โปรแกรมกล้องวงจรปิดมือถือ

โปรแกรมกล้องวงจรปิดมือถือ ช่วยดูแลลูกน้อยกับ สระว่ายน้ำที่ปลอดภัย

โปรแกรมกล้องวงจรปิดมือถือ ช่วยดูแลลูกน้อยกับ สระว่ายน้ำที่ปลอดภัย

โปรแกรมกล้องวงจรปิดมือถือ ช่วยดูแล สำหรับคนเป็นพ่อเป็นแม่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือ ความปลอดภัยของลูก ไม่ว่าจะเป็นเด็กในวัยหัดเดิน หรือ เด็กน้อยที่ยังไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ ยิ่งถ้าคุณมี สระว่ายน้ำอยู่ในบ้าน หรือ พาลูกไปว่ายน้ำตามสระว่ายน้ำ หรือ สวนน้ำต่าง ๆ เป็นประจำ มาตรการความปลอดภัยสำหรับลูกน้อยของคุณนั้นคืออะไร และ สระว่ายน้ำที่ปลอดภัย พอสำหรับลูกน้อยของคุณไหม

โปรแกรมกล้องวงจรปิดมือถือ ช่วยดูแลลูกน้อยกับ สระว่ายน้ำที่ปลอดภัย

ต่อไปนี้ คือ ข้อควรปฏิบัติสำหรับพ่อแม่ ผู้ปกครองที่ต้องการให้ลูก ๆ ปลอดภัย หากคุณมีสระว่ายน้ำอยู่ในบ้าน หรือ พาลูกไปว่ายน้ำเป็นประจำ

  1. อย่าปล่อยลูกคลาดสายตาแม้แต่วินาทีเดียว คุณจะต้องจับตามองลูกตลอดเวลา ถ้าจำเป็นต้องออกจากบริเวณสระน้ำ คุณจะต้องพาลูกไปกับคุณด้วย
  2. สอนให้ลูกรู้จักทักษะการว่ายน้ำอย่างปลอดภัย เด็ก ๆ ควรจะได้เรียนรู้วิธีการลอยตัวในน้ำ และ การกลั้นหายใจใต้น้ำในกรณีฉุกเฉิน  ซึ่งในปัจจุบันโรงเรียนเอกชนหลายแห่งมีการเรียนการสอนการว่ายน้ำตั้งแต่ระดับอนุบาล
  3. อย่าประมาท หรือ คิดว่าลูกว่ายน้ำเป็น เนื่องจากเด็กที่เคยเรียนว่ายน้ำมีอัตราเสี่ยงในการจมน้ำสูงมาก เนื่องจากถ้าเด็กพลัดตกลงไปในสระว่ายน้ำ เด็กจะตกใจ และ ทำอะไรไม่ถูก แม้ว่าจะเคยเรียนว่ายน้ำมาก่อนแล้วก็ตาม
  4. ถ้าลูกเริ่มทำท่าจะจม คุณจะต้องโดดลงน้ำ หรือ หาคนช่วยทันที และ พาลูกขึ้นจากน้ำให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้
  5. ตั้งกติกาทันทีที่คุณ และ ครอบครัวไปถึงสระว่ายน้ำ บอกให้เด็ก ๆ รู้ว่าจะลงสระได้เฉพาะเวลาที่คุณอยู่ด้วยเท่านั้น
  6. ถ้าคุณมีฐานะ และ มีสระว่ายน้ำในบ้าน คุณควรเช็คให้ดีว่าได้ล็อกประตูอย่างเรียบร้อย เพื่อป้องกันไม่ให้เด็กเข้าไปในบริเวณสระว่ายน้ำได้โดยที่คุณไม่ทราบ (ควรติดตั้งรั้วรอบสระ เพื่อป้องกันไม่ให้เด็กลงสระเวลาที่คุณไม่ได้อยู่ดูแล)
  7. เก็บของเล่น หรือ ของใช้ที่วางระเกะระกะให้พ้นจากบริเวณสระว่ายน้ำ เพื่อมิให้ขัดขวางทางเดินของเด็ก
  8. หากเด็กยังว่ายน้ำไม่เป็นควรให้เขาใส่อุปกรณ์ช่วยพยุงตัวต่าง ๆ เช่น ปลอกแขน เสื้อชูชีพ ไว้ตลอดเวลาที่อยู่บริเวณสระน้ำ
  9. ตัวคุณ และ ผู้ใหญ่ที่คอยดูแลเด็กต้องเรียนรู้วิธีการผายปอด และ ปฐมพยาบาล เบื้องต้น ที่สำคัญควรติดตั้งโทรศัพท์ไว้บริเวณสระว่ายน้ำ เพื่อให้สามารถโทรเรียกเจ้าหน้าที่ในยามฉุกเฉินได้ทันที

หากเป็นไปได้พ่อแม่ หรือ ผู้ปกครองควรหามุมเหมาะในการติดตั้งกล้องวงจรปิดภายในบริเวณพื้นที่ของสระว่ายน้ำ เพราะนอกเหนือจากที่จะมีการ์ด และ ผู้ปกครองดูแลแล้ว ในบางครั้งกล้องทีวีวงจรปิดก็สามารถช่วยไม่ให้เกิดเรื่องร้ายได้อย่างคาดไม่ถึง นอกจากความปลอดภัยในสระว่ายน้ำแล้ว ผู้ปกครองก็ควรติดตามดูแลความปลอดภัยของลูกหลานในหลาย ๆ ที่ด้วยเช่นกัน เช่น สนามเด็กเล่น หรือ แม้แต่ ความปลอดภัยในบ้าน ของท่านเองก็ตาม

Related link :บริษัทกล้อง แอ็กซิสฯ ตีตลาดกล้องวงจรปิดระดับไฮเอนด์ในไทย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *