จำหน่าย CCTV

กล้องวงจรปิดซัมซุง (Samsung) ลุย ‘Smart Home’ ระบบเชื่อมต่ออัจฉริยะภายในบ้าน

กล้องวงจรปิดซัมซุง Samsung ลุย ‘Smart Home’ ระบบเชื่อมต่ออัจฉริยะภายในบ้าน จากจุดเริ่มต้นในฐานะบริษัทการค้าขนาดเล็ก Samsung CCTV กล้องวงจรปิด (ซางซุง) ในภาษีเกาหลีที่แปลว่า “สามดาว”

ได้วิวัฒนาการสู่บริษัทระดับโลกด้วยธุรกิจที่ขยายขอบเขตสู่เทคโนโลยีระดับสูง เป็นกลุ่มบริษัทอิเล็กทรอนิกส์ชั้นนำ โดยเฉพาะในธุรกิจเครื่องใช้ดิจิตอล และ มีเดีย, เซมิคอนดัคเตอร์, หน่วยความจำ

และ การเชื่อมต่อระบบปัจจุบัน กลุ่มบริษัทซางซุง หรือ บริษัทซัมซุงยังมีธุรกิจแยกได้เป็นหลายแขนงในโลกยุคดิจิตอลซึ่งเป็นที่รู้จักกันทั่วโลก อาทิ กล้องถ่ายวิดีโอ-ล้องถ่ายรูปดิจิตอล,

คอมพิวเตอร์, อุปกรณ์ &เครื่องพิมพ์,โทรทัศน์ เครื่องเสียง วิดีโอ, เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน และ กลุ่มโทรศัพท์มือถือรวมทั้ง Tablet ฯลฯ

ล่าสุดกลุ่มบริษัทซัมซุงได้พัฒนาระบบเชื่อมต่ออัจฉริยะภายในบ้านเรียกว่า แพลตฟอร์ม “Smart Home” เพื่อเป็นศูนย์กลางการควบคุมเครื่องใช้ และ อุปกรณ์ภายในบ้านรวมเข้าไว้ในแอพพลิเคชั่นเดียว

สอบถามข้อมูล  สั่งซื้อ ขอใบเสนอราคา

Line: @cctvbangkok.com
ติดต่อทางเมลส์
ติดต่อเฟสบุค
ติดต่อยูทูป

HOT LINE : 081-700-4715, 02-888-3507-8, 081-721-5542

กล้องวงจรปิดซัมซุง

จำหน่าย CCTV Samsung  ลุย ‘Smart Home’ ระบบเชื่อมต่ออัจฉริยะภายในบ้าน

 

ค่ายซัมซุงสร้างสมาร์ตโฮมตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคที่ต้องการความทันสมัย และ สะดวกสบายในชีวิตประจำวัน สามารถจัดการเชื่อมต่อระบบควบคุมทุกอย่างภายในบ้านได้ดั่งใจ

โดยนำเสนอแนวคิดใหม่ภายในงานแสดงสินค้าอิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภคที่จัดขึ้นในลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 7-10 มกราคม 2557 โดยเตรียมเปิดให้ผู้บริโภคได้ใช้กันช่วงครึ่งแรกของปีนี้

ซัมซุงไม่ใช่บริษัทแรกที่สนใจสร้างระบบเชื่อมต่ออัจฉริยะภายในบ้าน ไมโครซอฟท์, ซิสโก และ ผู้ผลิตชั้นนำหลายรายพยายามทำงานเทคโนโลยีที่คล้ายกันมาก่อน แต่ยังไม่มีรายใดแจ้งเกิดได้อย่างแท้จริง

ความนิยมสมาร์ตโฟนที่แพร่หลายในปัจจุบันทำให้ซัมซุงอยู่ในฐานะได้เปรียบ เนื่องจากเป็นผู้ผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้ารายใหญ่ เช่น เครื่องซักผ้า ตู้เย็น และ สมาร์ตโฟน

จึงมีโอกาสดีกว่าในการจะเปลี่ยนทุกผลิตภัณฑ์เป็นเครื่องใช้อัจฉริยะเชื่อมต่อกันเป็นแพลตฟอร์ม “Smart Home” สามารถควบคุมเครื่องใช้ทั้งหมดผ่านอุปกรณ์เพียงชิ้นเดียวนั่นคือ สมาร์ตโฟน หรือ สมาร์ตทีวี

 

สอบถามข้อมูล  สั่งซื้อ ขอใบเสนอราคา

Line: @cctvbangkok.com
ติดต่อทางเมลส์
ติดต่อเฟสบุค
ติดต่อยูทูป

HOT LINE : 081-700-4715, 02-888-3507-8, 081-721-5542

 

โดยช่วงเริ่มต้นนี้จะมีบริการ 3 ประเภทหลัก ได้แก่ Device Control, Home View และ Smart Customer Service Device Control เป็นระบบควบคุมอุปกรณ์ภายในบ้านผ่านสมาร์ตโฟน

หรือ สมาร์ตทีวี. ซึ่งผู้ใช้กำหนดตั้งค่าเองได้ สามารถควบคุมอุปกรณ์หลายอย่างในครั้งเดียว ทั้งจากในบ้าน และ นอกบ้าน บริการนี้รองรับระบบสั่งการด้วยเสียงบน Galaxy Gear

หรือ ควบคุมจากรีโมตทีวี.ก็ได้ เช่น เจ้าของบ้านสั่งว่า “กำลังออกไป” ระบบจะปิดไฟ และ เครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านส่วน Home View เป็นระบบกล้องจับภาพภายในบ้าน

ซึ่งเชื่อมต่อกับกล้องที่ติดตั้งบนเครื่องใช้ไฟฟ้าของซัมซุง และ Smart Customer Service เป็นงานบริการหลังการขายซึ่งทำหน้าที่แจ้งเตือนผู้ใช้พร้อมบริการตรวจสอบซ่อมบำรุง

ในขั้นต้นซัมซุงจะเน้นการเชื่อมต่อสมาร์ตทีวี.ของซัมซุงที่มีอยู่หลายรุ่นเข้ากับเครื่องใช้ภายในบ้าน และ สมาร์ตโฟน จากนั้นจะขยายบริการไปยังผลิตภัณฑ์สินค้าอื่น ๆ ของซัมซุง

ตลอดจนอุปกรณ์ และ เครื่องใช้อิเล็กทรอนิกส์จากผู้ผลิตรายอื่น ๆ ต่อไป

 

จำหน่าย CCTV Samsung  ลุย ‘Smart Home’ ระบบเชื่อมต่ออัจฉริยะภายในบ้าน

 

อย่างไรก็ตาม ซัมซุงได้วางแผนในระยะยาวโดยการเตรียมให้บริการครอบคลุมทุกพื้นที่ในบ้าน รวมทั้งระบบจัดการพลังงาน ระบบรักษาความปลอดภัย และ การดูแลสุขภาพ

โดยเน้นความร่วมมือเป็นพันธมิตรกับบริษัทชั้นนำที่มีความแข็งแกร่งในด้านต่าง ๆ เพื่อให้คนเชื่อมต่อกับบ้านให้ได้มากที่สุด และ เมื่อแบรนด์ผู้ผลิตรายอื่นมาร่วมด้วยจะทำให้ธุรกิจซัมซุงโตไวราวติดจรวด

แต่ในเรื่องความปลอดภัย และ ความเป็นส่วนตัวซึ่งไม่ควรมองข้ามเช่นกัน ซึ่งซัมซุงจะจัดการกับข้อวิตกกังวลเกี่ยวกับการละเมิดความเป็นส่วนตัวตลอดจนความปลอดภัยได้อย่างไรในอนาคต

 

 

Related link :IP Cam ราคา กล้อง WEBCAM แตกต่างจากกล้องวงจรปิด IP ยังไง?

 

สอบถามข้อมูล  สั่งซื้อ ขอใบเสนอราคา

Line: @cctvbangkok.com
ติดต่อทางเมลส์
ติดต่อเฟสบุค
ติดต่อยูทูป

HOT LINE : 081-700-4715, 02-888-3507-8, 081-721-5542

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *