กล้อง WIFI IP camera

กล้อง WIFI IP camera และความเติบโตของ IP Camera การใช้มาตรฐาน HDTV

กล้อง WIFI IP camera และความเติบโตของ IP Camera การใช้มาตรฐาน HDTV

กล้อง WIFI IP camera  ในตลาดวิดีโอของผู้บริโภคจะกลายเป็นที่แพร่หลายมากขึ้น การใช้มาตรฐาน HDTV ภาพที่ผลิตโดยรุ่นใหม่นี้จาก กล้องวงจรปิด CCTV มักจะเรียกว่า High – definition (HD) หรือเป็นภาพล้านพิกเซล สูง — (HD) หรือเป็นภาพล้านพิกเซลเนื่องจากเงื่อนไขของ HD และล้านพิกเซลทั้งสองบ่งบอกถึงระดับการปรับปรุงประสิทธิภาพของการถ่ายภาพเปรียบเทียบกับวิดีโออะนาล็อกแบบดั้งเดิมที่พวกเขาจะมักจะเข้าใจผิดจะเหมือน กันเนื่องจากเงื่อนไขของ HD

ในฐานะที่เป็นกล้องล้านพิกเซลมีความละเอียดสูงกว่าการออกอากาศ HD ความละเอียด, คำอธิบายอยู่ในลำดับ HD ความละเอียด, คำอธิบายอยู่ในลำดับล้านพิกเซลแทนที่จะ High – Definition (HD) กล้องความละเอียดล้านพิกเซลแทนที่จะสูง — Definition (HD) กล้องความละเอียด อาจจะพิจารณาส่วนย่อยของล้านพิกเซล HD จะถูกกำหนดโดยมติเฉพาะที่อัตราเฟรมเฉพาะที่มีอัตราส่วนที่เฉพาะเจาะจง HD

กล้องวงจรปิดที่มีความละเอียดกว่าล้านพิกเซลใด ๆ ที่เป็นตามคำนิยามล้านพิกเซล ๆ ที่เป็นตามคำนิยามล้านพิกเซล ความละเอียดต่ำสุดในช่วงล้านพิกเซลในตลาดรักษา ความปลอดภัยที่อยู่รอบ ๆ 1.3 ล้านพิกเซลซึ่งให้ความละเอียด 1280 x 1024 – pixel (หรือ 1.3 ล้านพิกเซล) เพื่อความละเอียดสูงถึง 10 ล้านพิกเซล (3,648 x 2,752 พิกเซล) ๆ 1.3 ล้านพิกเซลซึ่งให้ความละเอียด 1280 x 1024 — พิกเซล (หรือ 1.3 ล้านพิกเซล) เพื่อความละเอียดสูงถึง 10 ล้านพิกเซล (3648 x 2752 พิกเซล) ช่วงของกล้องวงจรปิดล้านพิกเซลยังคงขยายตัวเพื่อรองรับความต้องการของ โปรแกรมต่าง ๆ

ตัวอย่างเช่น วิสัยทัศน์ Arecont มีการขยายช่วงของกล้องล้านพิกเซลที่จะรวม 1.3, 1080p, 2, 3, 5, 8 และ 10 ล้านพิกเซลให้กับ 20 ล้านพิกเซลในการแก้ปัญหา offing ตัวอย่างเช่นวิสัยทัศน์ Arecont 1.3, 1080p, 2, 3, 5, 8 และ 10 ล้านพิกเซลให้กับ 20 ล้านพิกเซลในการแก้ปัญหา offing

กล้อง WIFI IP camera และความเติบโตของ IP Camera การใช้มาตรฐาน HDTV

HD หมายถึง กล้องที่มีความละเอียดที่เป็นมาตรฐานของ 720p หรือ 1080p HD 720p หรือ 1080p หมายเลข 720 และ 1080 อ้างถึงความละเอียดแนวนอน หมายเลข 720 และ 1080 อ้างถึงความละเอียดแนวนอนดังนั้น 720p HD ความละเอียดกล้องให้ภาพที่ 1280 x 720 พิกเซล (921,600 พิกเซล — ไม่ล้านพิกเซล) และกล้อง HD 1080p 1920 ให้ความละเอียดล้านพิกเซล x 1080 พิกเซลหรือ 2.1 ดัง นั้น 720p HD ความละเอียดกล้องให้ภาพที่ 1280 x 720 พิกเซล (921,600 พิกเซล — ไม่ล้านพิกเซล) และกล้อง HD 1080p ให้ความละเอียด 1920 x 1080 พิกเซลหรือ 2.1 ล้านพิกเซลรูปแบบวิดีโอ HD นอกจากนี้ยังใช้อัตราส่วนของ 16:09 (แทนที่จะ 5:4 หรือ 4:3), และอัตราเฟรมเป็นมาตรฐานที่ fps 60, 50, 30 หรือ 25 (ขึ้นอยู่กับทีวีของคุณ) รูป แบบวิดีโอ HD นอกจากนี้ยังใช้อัตราส่วนของ 16:9 (แทนที่จะ 05:04 หรือ 4:3), และอัตราเฟรมเป็นมาตรฐาน fps ที่ 60, 50, 30 หรือ 25 (ขึ้นอยู่กับทีวีของคุณ)

ตาม รายงานโดยข้อมูลเชิงลึก TechNavio, การเฝ้าระวังวิดีโอ IP จะทรงตัวสำหรับการ เจริญเติบโตอย่างมีนัยสำคัญในหมู่ผู้ใช้ขั้นปลายและองค์กร ขนาดใหญ่ วิดีโอ ประโยชน์ ของการทำงานที่ขับเคลื่อนด้วยซอฟแวร์และการควบคุมการขยายขนาดและความพร้อมใน วงกว้างของวิดีโอมีการระบุไว้มักจะเป็นปัจจัยที่เอื้อต่อการเจริญเติบโตนี้ี้ แต่ในที่ใหญ่ที่สุด

ในคุณสมบัติที่มีประสิทธิภาพในการเฝ้าระวัง IP ความสามารถในการให้บริการที่ หลากหลายของความละเอียดของวิดีโอคือ IP ด้วย การบีบอัด H.264 และความ ละเอียดโปรแกรมและสตรีมมิ่งเป็นมาตรฐานใหม่สำหรับความละเอียดของภาพ สามารถกำหนดได้เพียงแค่เป็น”สิ่งที่โปรแกรมประยุกต์ที่เรียกสำหรับ” ด้วยการบีบอัด H.264 กับ วิดีโอ / IP ล้านพิกเซล, กล้องเฝ้าระวังที่ได้รับมอบหมายเพื่อให้ครอบคลุม พื้นที่ที่สำคัญในขณะนี้ สามารถจับภาพระดับของความละเอียดใด ๆ ได้ถึง 10 ล้านพิกเซล (3648 x 2752 พิกเซล — เกือบห้าครั้งความละเอียดของกล้องที่ 1080p) กับวิดีโอ / IP ล้านพิกเซล, สามารถจับภาพระดับของความละเอียดใด ๆ ได้ถึง 10 ล้านพิกเซล (3648 x 2752 พิกเซล — ) 1080p

โดยใช้การรวมกันของกล้องวงจรปิดที่มีความละเอียดที่แตกต่างกัน กับ ความสามารถของกล้องล้านพิกเซลของวันนี้ที่จะปรับเปลี่ยนไปยังสถานที่เฉพาะ การเฝ้าระวังที่มีความละเอียดที่แตกต่างกันของกล้องที่แตกต่างกันมติที่จะ รวมกันบนเครือข่ายเดียวกัน ที่ จะรวมกันบนเครือข่ายเดียวกันพื้นที่หลัก

จากนั้นจะสามารถดูและบันทึกด้วย คุณภาพความละเอียดสูงในขณะที่พื้นที่ที่สอง จะดูที่ความละเอียดน้อยกว่าด้วย อัตราเฟรมที่ช้าลง การวิเคราะห์วีดีโอนอกจากนี้ยัง สามารถนำไปใช้กับสตรีมมิ่งล้านพิกเซลเรียก เฉพาะเมื่อเปิดใช้โดยอัตโนมัติวิธีการนี้จะช่วยประหยัดแบนด์วิดธ์ที่มีคุณค่าเพื่อเพิ่ม ประสิทธิภาพเครือข่ายระบบท่อส่งที่มีอยู่เป็นพื้นที่จัดเก็บบันทึก

เพื่อสร้างการเฝ้าระวังการแก้ปัญหากล้องวงจรปิดที่ดีที่สุดของความละเอียดที่แตกต่าง กันสามารถใช้งานได้ตามความเหมาะสมความละเอียดสูงโดยกล้องล้านพิกเซลนอกจาก นี้ยังช่วยให้นักออกแบบระบบการใช้งาน กล้องวงจรปิดน้อยลงเพื่อให้ครอบคลุมพื้นที่ ขนาดใหญ่โดยไม่สูญเสียรายละเอียด และกับโครงสร้างพื้นฐานที่ลดลงและค่าใช้จ่าย สายนอกเหนือจากการลดค่าใช้จ่ายการติดตั้งเริ่มต้นของระบบที่มีผลประโยชน์เหล่านี้ โดยตรงในการแปลมากขึ้นผลตอบแทนการลงทุน (ROI) และลดต้นทุนการเป็นเจ้าของ (ROI) และลดต้นทุนการเป็นเจ้าของ

ข้อดีของกล้องวงจรปิด IP ล้านพิกเซล

หนึ่งในข้อดีของกล้องวงจรปิด IP เป็นความเก่งกาจของประสิทธิภาพการทำงานที่ ความละเอียด ปัจจัยที่เอื้อต่อการเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วของการถ่ายภาพล้านพิกเซลIPก็คือ ความสะดวกในการเชื่อมต่อระบบเครือข่าย IP โครงสร้างพื้นฐานระบบเครือข่ายที่ดีขึ้นจะ ช่วยให้การเชื่อมต่อของกล้องหลาย ตัวกับสายน้อยลงและการใช้พลังงาน – over Ethernet(PoE)

แม้จะช่วยให้อำนาจในการจ่ายให้กับกล้องในสาย CAT – 5 เช่นเดียวกับสัญญาณภาพ และสัญญาณควบคุม (แทนที่จะต้อง อำนาจท้องถิ่นหรือแหล่งจ่ายไฟที่กระจาย) — over — Ethernet (PoE) CAT — 5 (แทนที่จะต้อง มันเป็นวิธีการแก้ปัญหาการติดตั้งอย่างมีประสิทธิภาพและเรียบง่าย

นอกจาก นี้ความละเอียดที่เหนือกว่าโดยกล้องล้านพิกเซลช่วยให้สูงรายละเอียดและความ ถูกต้องแม่นยำดิจิตอล PTZ (Pan – เอียงซูม) จากภาพสดและบันทึก และ ความถูกต้อง แม่นยำดิจิตอล PTZ (Pan — เอียงซูม) จากภาพสดและบันทึกเป็นผลให้กล้องล้านพิกเซล แทบไม่จำเป็นต้องสำหรับกล้อง PTZ กลซึ่งมักจะเป็นค่าใช้จ่ายและคุณสมบัติชิ้นส่วน เครื่องจักรกลมีแนวโน้มที่จะ ล้มเหลว PTZ ล้มเหลว

ปัจจัยของการเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วของการถ่ายภาพล้านพิกเซล IP คือความสะดวก ในการเชื่อมต่อเครือข่าย IP ล้านพิกเซลใช้ระบบ IP ล้านพิกเซลใช้ระบบไอพี ติดตั้งระบบจำนวนมาก (และผู้ใช้) มีความเข้าใจผิดว่าระบบ IP ล้านพิกเซลมีความ ซับซ้อนเกินไปในการปรับใช้

ติดตั้งระบบจำนวนมาก (และผู้ใช้) มีความเข้าใจผิดว่า ระบบ IP มัน เป็นความจริงระบบเหล่านี้ไม่ Plug – and – เล่นในความรู้สึกดั้งเดิม แต่ความร่วมมือระหว่างผู้ผลิตกล้องเช่นวิสัยทัศน์ Arecont และบันทึกภาพต่างๆ และซัพพลายเออร์ VMS ได้ปูทางสำหรับการรวมง่ายของระบบที่ตรงกับความหมาย ของ Plug – and – เล่น บนเครือข่ายไอพี

มันเป็นความจริงระบบเหล่านี้ ไม่เสียบปลั๊ก — และ — เล่นในความรู้สึกดั้งเดิม Arecont และบันทึกภาพต่างๆและซัพพลายเออร์ VMS Plug — และ — เล่นบนเครือข่ายไอพีริเริ่มมาตรฐานเช่น PSIA และ ONVIF จะทำให้ Plug – and – เล่นกับการเขียนโปรแกรมน้อยหรือไม่มีความเป็นไปได้ในที่สุด

ความคิดริเริ่มมาตรฐานเช่น ONVIF PSIA และ นอกจาก นี้ยังมีช่วงกว้างของ กล้องล้านพิกเซลที่มีในปัจจุบันที่มีความละเอียดเลือก ได้และอัตราเฟรมที่เหมาะ สำหรับการใช้งานทั่วไปของการเฝ้าระวัง ตัวเลือกเหล่านี้ให้นักออกแบบระบบที่มี ระดับสูงของความยืดหยุ่นและความมั่นใจในการออกแบบของพวกเขา

การนำกล้องล้านพิกเซลได้รับการทำง่ายขึ้นด้วยการพัฒนาของการบีบอัดวิดีโอ H.264 H.264 ย้ายไปที่ความละเอียดล้านพิกเซลย้ายไปที่ความละเอียดล้านพิกเซล การ พัฒนาที่เกี่ยวข้องกับการบีบอัดวิดีโอ H.264 ทำให้แบนด์วิดธ์และความต้องการ จัดเก็บข้อมูลของภาพล้านพิกเซลในระบบ IP – based เทียบเคียงกับบรรดาของ ภาพความละเอียดมาตรฐาน

การพัฒนาที่เกี่ยวข้องกับการ H.264 การบีบอัดวิดีโอ IP — based กล้องล้านพิกเซลนอกจากนี้ยังมีการเปรียบเทียบราคากับ กล้องมาตรฐานความละเอียด เมื่อ คุณพิจารณาความสามารถในการใช้กล้องล้านพิกเซลน้อยลง เพื่อให้ครอบคลุมพื้นที่ ขนาดใหญ่กว่ากล้องอนาล็อกที่ผลที่ได้คือการประหยัด ค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้อง กับโครงสร้างพื้นฐานและแรงงาน เหล่า นี้เป็นเหตุผลทั้งหมดว่าทำไม

IMS วิจัยคาดการณ์เพิ่มขึ้นอย่างมากในการติดตั้งเครือข่ายระบบเฝ้าระวังวิดีโอ และที่มากกว่าครึ่งหนึ่งกล้องเครือข่ายการจัดส่งโดย 2014 จะมีความละเอียดความละเอียดสูง หรือล้านพิกเซล เหล่านี้เป็นเหตุผลทั้งหมดว่าทำไม IMS วิจัย 2014 ไม่ ว่าคุณจะชอบกล้องล้านพิกเซลหรือส่วนย่อย HD ขึ้นอยู่กับความต้องการเฉพาะของคุณที่หลากหลายของกล้องความละเอียดสูง

ในปัจจุบันให้เป็นจานที่มีประสิทธิภาพของเครื่องมือใน การถ่ายภาพสำหรับมือ อาชีพด้านอุตสาหกรรม HD อาชีพด้านอุตสาหกรรมมันใสว่า ระบบที่ดีขึ้นเป็นผลโดยตรงของการถ่ายภาพที่เหนือกว่าเหล่านี้ไปได้ด้วย ความละเอียดสูงเทคโนโลยีกล้องวงจรปิด

Related link :กล้อง IP Watashi CCTV สำหรับติดตั้งบนรถเมล์

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *