กล้องวงจรปิดูผ่านมือถือ

กล้องวงจรปิดผ่านมือถือ ไว้ดูออนไลน์ที่ไหนก็ได้

กล้องวงจรปิดผ่านมือถือ การที่ผมได้เขียนบทความนี้ขึ้นมานั้น เพื่อบอกถึง ประโยชน์ กล้องวงจรปิด CCTV ภายในที่พักอาศํยครับ ลูกค้าบางท่านบอกกับผมว่า

มันไม่จำเป็น กล้อง CCTV มันจับคนร้ายไม่ได้ ของหายถึงจะมารู้ทีหลัง จริงครับ กล้อง CCTV วงจรปิด จับคนร้ายไม่ได้ แต่เก็บหลักฐานได้ครับ (ถ้าคนร้ายไม่ทำลายกล้องเสียก่อน)

จริง ๆ แล้วมีไว้เพื่อป้อมปราม หรือ ขู่ เพื่อไม่ให้คนที่จะประสงค์ร้ายต่อทรัพย์สินของเรา ระบบกล้องวงจรปิด จะเป็นอุปกรณ์คอยเก็บข้อมูลข้อมูลหลักฐาน

ต่างเช่น ใบหน้า ( ขึ้นอยู่ที่มุมกล้อง และ ขนาดของLens ) รูปร่าง บุคลิกท่าทาง เป็นต้น

 

สอบถามข้อมูล  สั่งซื้อ ขอใบเสนอราคา

Line: @cctvbangkok.com
ติดต่อทางเมลส์
ติดต่อเฟสบุค
ติดต่อยูทูป

HOT LINE : 081-700-4715, 02-888-3507-8, 081-721-5542

กล้องวงจรปิดผ่านมือถือ

 

กล้องวงจรปิดผ่านมือถือ

 

ซึ่งต่างจากบ้านที่ไม่มีการติดตั้งระบบป้องกันภัย หรือ กล้องระบบวงจรปิด CCTV ชนิดนี้อยู่ ดีกว่าของหายแล้ว จับมือใครดมไม่ได้เลย จริง ๆ แล้วกล้องวงจรปิดมี ประโยชน์ อื่น ๆ

อีกมากมายครับ บางบ้านมีบุตรหลาน ที่ยังเล็ก ซึ่งต้องมีพี่เลี้ยงคอยดูแล หรือ จะเป็นผู้สูงอายุที่ต้องอยู่ลำพังคนเดียว ท่านสามารถนำกล้องไปติดไว้บริเวณที่ลูกหลานท่านอยู่

 

ร้านกล้องวงจรปิด รั้วไฟฟ้า แขวงตลิ่งชัน

 

เพื่อดูพฤติกรรมของพี่เลี้ยง หรือ นำกล้องไปติดยังสถานที่ที่มีผู้สูงอายุอยู่ เพื่อเผ้าดูหากเกิด อะไรขึ้นก็ช่วยกันได้ท่วงทีครับ

การดูภาพในปัจจุบัน ระบบกล้อง ฉฉธฮ มีเทคโนโลยีที่สามารถดูกล้องวงจรปิดผ่านระบบ Network หรือ ระบบ Internet ได้แล้วครับ ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน คุณก็เข้ามาดูทรัพย์สิน

หรือ คนที่คุณรัก ผ่านระบบ Internet ได้ครับ

 

กล้องวงจรปิดผ่านมือถือ กับประโยชน์ กล้องวงจรปิด CCTV ติดภายในบ้านพักอาศัย

 

หลักการในการติดกล้องวงจรปิด ภายในที่พักอาศัยนั้นแนะนำให้ใช้ กล้องอินฟราเรด (IR : Infrared) ครับเพราะเหมาะกับพี้นที่ที่มีแสงน้อย หรือ ไม่แสงเลย

คุณก็สามารถที่จะเห็นภาพได้ (ภาพที่ได้จะเป็นขาว ดำ รายละเอียดดูจากบทความก่อนหน้านี้) การติดกล้องบ้านพักอาศัย  ตำแหน่งการวาง เครื่องบันทึกควรอยู่ในที่ ๆ

มีอากาศถ่ายเทได้สะดวก หรือ ควรใส่ตู้ล็อก อีกชั้นนึงกันคนร้ายเข้ามาทำลายได้โดยง่าย …. kohub

 
 
 

Related link :เครื่องบันทึกภาพกล้องวงจรปิดราคาถูก แล้วถ้าต้องการเพิ่มจำนวนกล้อง จะทำอย่างไร กล้องวงจรปิด มีเครื่องบันทึก 4 ช่อง

 

สอบถามข้อมูล  สั่งซื้อ ขอใบเสนอราคา

Line: @cctvbangkok.com
ติดต่อทางเมลส์
ติดต่อเฟสบุค
ติดต่อยูทูป

HOT LINE : 081-700-4715, 02-888-3507-8, 081-721-5542

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *