Fujiko IP Camera

Fujiko IP Camera กับงานติดตั้งหจก.ณัชฐ์ภีรินทร์

Fujiko IP Camera กับงานติดตั้ง กล้องวงจรปิด (CCTV) หจก.ณัชฐ์ภีรินทร์

Fujiko IP Camera เป็นอีกวันที่ทีมช่าง มีเดีย เสิร์ซ อีก 1 ทีมเดินทางออกต่างจังหวัดมาที่ อ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร เพื่อทำ การติดกล้อง CCTV ให้กับ หจก.ณัชฐ์ภีรินทร์ ซึ่งเป็นบริษัทที่ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับการผลิต การแปรรูปและการเก็บถนอมเนื้อสัตว์ ปลา ผลไม้ผัก น้ำมันและไขมัน

ลูกค้าเลือกซื้อชุดโปรโมชั่นกล้องวงจรปิด ยี่ห้อ Fujiko รุ่น FK-IN04E พร้อมกล้องวงจรปิดความละเอียด 600 TVL 4 ตัว จากบริษัทของเรา เป็นชุดโปรที่คุ้มมากๆเพราะเราฟรีของแถมอาทิเช่น สายสัญญาณ ท่อ พร้อมฟรีค่าติดตั้งและเซตระบบ การที่ลูกค้าเลือกติดตั้งกล้องวงจรปิดในครั้งนี้ก็เพื่อคอยจับภาพความเคลื่อนไหวทั้งภายในและภายนอก ดูแลความปลอดภัยให้พนักงานและทรัพย์สินของบริษัท มาดูการทำงานทีมช่าง ว่ามีวิธีและขั้นตอนในการติดตั้งอย่างไรบ้าง

Fujiko IP Camera กับงานติดตั้งหจก.ณัชฐ์ภีรินทร์ช่างเดินสายนำสัญญาณ

Fujiko IP Camera กับงานติดตั้งหจก.ณัชฐ์ภีรินทร์การเดินสายสัญญาณภายนอก

Fujiko IP Camera กับงานติดตั้งหจก.ณัชฐ์ภีรินทร์ติดตั้งกล้องวงจรปิดภายนอก

เริ่มต้นการติดตั้งภายนอกกันก่อน จากภาพช่างกำลังทำการเดินสายสัญญาณภาพ หรือ RG6 ซึ่งเป็นสายที่ใช้สำหรับส่งสัญญาณภาพจากกล้องวงจรปิดแต่ละตัวไปยังเครื่องบันทึกเพื่อแสดงผลออกที่จอภาพ นอกจากสาย RG6 แล้ว ยังมีการติดตั้ง Box เป็นกล่องสำหรับใส่ Adapter เพื่อจ่ายไฟให้กับกล้องวงจรปิด ลักษณะของ Box จะเป็นกล่องสีขาวทรงสี่เหลี่ยมจตุรัสสำหรับใส่อแด็ปเตอร์ได้ 1-2 ตัว

Fujiko IP Camera กับงานติดตั้งหจก.ณัชฐ์ภีรินทร์กล้อง Fujiko รุ่น FK-721HS

Fujiko IP Camera กับงานติดตั้งหจก.ณัชฐ์ภีรินทร์FK-721HS ยึดกับเชิงชาย

Fujiko IP Camera กับงานติดตั้งหจก.ณัชฐ์ภีรินทร์
FK-721HS ยึดกับผนังด้านนอก

กล้องวงจรปิดที่ติดตั้งภายนอก 3 ตัว เป็นกล้อง Fujiko รุ่น FK-721HS ความละเอียด 600 TV Line อินฟราเรด 21 หลอด รองรับการจับภาพในที่ๆมีแสงน้อยหรือในที่มืดได้ไกลระยะ 15 เมตร รองรับมาตรฐาน IP67 กันฝุ้นและน้ำได้

Fujiko IP Camera กับงานติดตั้งหจก.ณัชฐ์ภีรินทร์เฟล็กเหล็ก ร้อยสาย

ผลงานการติดตั้ง กล้องวงจรปิด CCTV_หจก.ณัชฐ์ภีรินทร์การร้อยสายสัญญาณเฟล็กเหล็ก

ช่างทำการ ร้อยสายสัญญาณภาพลงเฟล็กซ์เหล็ก ป้องกันไม่ให้สายถูกทำลายและมีอายุการใช้งานที่ยาวนาน โดยส่วนใหญ่ทางฝ่ายขายจะนำเสนอท่อเฟล็กซ์เหล็กนี้ไปด้วย

ผลงานการติดตั้ง กล้องวงจรปิด CCTV_หจก.ณัชฐ์ภีรินทร์Fujiko FK-D721HS

กล้อง 1 ตัว ที่ติดตั้งภายในออฟฟิศสำนักงาน เป็นกล้อง Dome รุุ่น FK-D721HS ความละเอียด 600 TV Line มีระยะอินฟราเรด 15 เมตร รองรับมาตรฐาน IP67 ติดยึดและเดินสายบนฝ้า เพื่อความเรียบร้อยและสวยงาม

ผลงานการติดตั้ง กล้องวงจรปิด CCTV_หจก.ณัชฐ์ภีรินทร์การรัดท่อหด

ผลงานการติดตั้ง กล้องวงจรปิด CCTV_หจก.ณัชฐ์ภีรินทร์การรัดท่อหด

ผลงานการติดตั้ง กล้องวงจรปิด CCTV_หจก.ณัชฐ์ภีรินทร์ท่อหด

มาตรฐานของบริษัทเรา จะทำการใส่ท่อหดหุ้มสายรอยต่อระหว่างสายสัญญาณกับหัว BNC โดยสวมท่อหดเข้าไปในวัสดุให้ได้ขนาดที่ต้องการ จากนั้นใช้ความร้อนจากแสงไฟ เช่น ไฟแช็ค ลนที่ตัวท่อให้หดตามความเหมาะสม ที่ต้องหุ้มท่อหดก็เพื่อความเรียบร้อยและป้องกันการช็อตของสายสัญญาณ

ผลงานการติดตั้ง กล้องวงจรปิด CCTV_หจก.ณัชฐ์ภีรินทร์เครื่องบันทึก Fujiko FK-IN04E

ผลงานการติดตั้ง กล้องวงจรปิด CCTV_หจก.ณัชฐ์ภีรินทร์จอแสดงภาพจากกล้องวงจรปิดทั้ง 4 กล้อง

เป็นอันเสร็จเรียบร้อยสำหรับการติดตั้งและเชื่อมต่อ กล้องวงจรปิด ทั้ง 4 ตัวเข้ากับ เครื่องบันทึก รุ่น FK-IN04E จากหน้าจอที่แสดงภาพจะเห็นว่ากล้องทั้ง 4 ตัวสามารถแสดงผลออกจอภาพได้ตามปกติ ส่วนเครื่องที่วางด้านล่างเครื่องบันทึก ก็คือ UPS Ultra หรือ เครื่องสำรองไฟ สำหรับเก็บสำรองไฟเมื่อมีไฟดับ ไฟตก ไฟกระชาก เพื่อช่วยถนอมการใช้งานของใช้ไฟฟ้าให้สามารถทำงานได้ในขณะที่ไฟดับ

ผลงานการติดตั้ง กล้องวงจรปิด CCTV_หจก.ณัชฐ์ภีรินทร์การเซ็ตระบบออนไลน์กล้องวงจรปิด

ขั้นตอนสุดท้ายสำหรับงานในวันนี้ ช่าง IT ของเรากำลังทำการ เซ็ตระบบออนไลน์กล้องวงจรปิด ให้สามารถ ดูกล้องวงจรปิดผ่านเน็ต และ มือถือ iPad iPhone และ Android ได้ โดยใช้โฮสฟรีของทาง FUJIKO

สนใจจะติดตั้งกล้องวงจรปิด CCTV หรือต้องการ ปรึกษาเรื่องกล้องวงจรปิดก็สามารถติดต่อได้ที่ บริษัท มีเดียเสิร์ซ โทร. 081-700-4715 หรือ 02-888-3507-8 เราเชี่ยวชาญเรื่องกล้องวงจรปิดและพร้อมให้คำปรึกษากับลูกค้าทุกระดับ 

Related link :Sony กล้องวงจรปิด กับคมนาคมจี้บริษัทขนส่งฯติดกล้องวงจรปิดจับผิด บ.ข.ส.ตีนผี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *