กล้องวงจรปิดดูผ่านมือถือ

กล้องวงจรปิดดูผ่านมือถือ ออนไลน์กับปัจจัยต่างๆ ที่ต้องรู้

กล้องวงจรปิดดูผ่านมือถือ CCTV (โทรทัศน์วงจรปิด) เป็นมาตรการรักษาความปลอดภัยที่สำคัญมาหลายปี ช่วยให้บุคคลและธุรกิจสามารถตรวจสอบสถานที่ของตนและรักษาความปลอดภัยได้

ด้วยการถือกำเนิดขึ้นของสมาร์ทโฟนและอุปกรณ์พกพาอื่น ๆ ตอนนี้การเฝ้าดูทรัพย์สินของคุณจากทุกที่ในโลกจึงง่ายกว่าที่เคย ในบทความนี้ เราจะมาดูประโยชน์ของการใช้กล้องวงจรปิดผ่านสมาร์ทโฟนกัน

การตรวจสอบตามเวลาจริง ด้วยกล้องวงจรปิดที่เชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน คุณสามารถตรวจสอบทรัพย์สินของคุณได้แบบเรียลไทม์ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ซึ่งหมายความว่าคุณสามารถเฝ้าดูบ้านหรือธุรกิจของคุณได้ แม้ในขณะที่คุณไม่อยู่ในช่วงวันหยุดหรือเดินทางไปทำงาน

การเข้าถึงระยะไกล หนึ่งในประโยชน์ที่ใหญ่ที่สุดของการใช้กล้องวงจรปิดผ่านสมาร์ทโฟนคือคุณสามารถเข้าถึงกล้องของคุณจากระยะไกลได้ ซึ่งหมายความว่าคุณไม่จำเป็นต้องปรากฏตัว

ในสถานที่ให้บริการเพื่อดูว่าเกิดอะไรขึ้น คุณสามารถใช้สมาร์ทโฟนเพื่อดูวิดีโอสดหรือเล่นวิดีโอที่บันทึกไว้จากกล้องวงจรปิดแทน

ปรับปรุงการรักษาความปลอดภัย: กล้องวงจรปิดเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการปรับปรุงการรักษาความปลอดภัยในทรัพย์สินของคุณ และการใช้งานผ่านสมาร์ทโฟนจะยกระดับไปอีกขั้น

ด้วยการเข้าถึงระยะไกลและการตรวจสอบตามเวลาจริง คุณสามารถระบุและตอบสนองต่อภัยคุกคามความปลอดภัยที่อาจเกิดขึ้นได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งช่วยรักษาทรัพย์สินของคุณให้ปลอดภัย

ความอุ่นใจ การรู้ว่าคุณสามารถตรวจสอบทรัพย์สินของคุณได้ตลอดเวลาสามารถสร้างความอุ่นใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณไม่อยู่บ้านเป็นระยะเวลานาน

ด้วยกล้องวงจรปิดที่เชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนของคุณ คุณสามารถเช็คอินในที่พักของคุณได้อย่างง่ายดายและตรวจสอบให้แน่ใจว่าทุกอย่างเป็นไปตามที่ควรจะเป็น

ประหยัดค่าใช้จ่าย การใช้กล้องวงจรปิดผ่านสมาร์ทโฟนเป็นวิธีที่ประหยัดต้นทุนในการตรวจสอบทรัพย์สินของคุณ แทนที่จะลงทุนในทีมรักษาความปลอดภัยเฉพาะหรืออุปกรณ์ตรวจสอบราคาแพง คุณสามารถใช้สมาร์ทโฟนที่มีอยู่ของคุณเพื่อเฝ้าดูสิ่งต่างๆ

ติดตั้งง่าย การตั้งค่ากล้องวงจรปิดให้ทำงานร่วมกับสมาร์ทโฟนของคุณนั้นค่อนข้างตรงไปตรงมา กล้องหลายตัวมาพร้อมกับแอพสมาร์ทโฟนของตัวเองหรือ

สามารถรวมเข้ากับระบบอัตโนมัติภายในบ้านยอดนิยมได้อย่างง่ายดาย ทำให้ง่ายต่อการเริ่มต้นใช้งานการตรวจสอบจากระยะไกล

 

สอบถามข้อมูล  สั่งซื้อ ขอใบเสนอราคา

Line: @cctvbangkok.com
ติดต่อทางเมลส์
ติดต่อเฟสบุค
ติดต่อยูทูป

HOT LINE : 081-700-4715, 02-888-3507-8, 081-721-5542

 

10 เหตุผลหลักที่ทำไมคุณควรพิจารณาติดตั้งระบบกล้องวงจรปิดเพื่อดูภาพผ่านทางมือถือ

1. การเฝ้าระวังตลอดเวลา

สามารถเช็คสถานะของบ้านหรือทรัพย์สินของคุณได้ตลอดเวลา, ทุกที่ที่มีการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต.

2. ความสะดวกสบาย

สามารถเข้าถึงภาพจากกล้องวงจรปิดได้ง่ายๆ ผ่านมือถือ, ไม่ต้องใช้อุปกรณ์เพิ่มเติม.

3. การตอบสนองทันท่วงที

หากมีเหตุการณ์ไม่ปกติ, คุณสามารถรับรู้และดำเนินการได้ทันที, เช่น การแจ้งเจ้าหน้าที่.

4. บันทึกภาพเพื่อเป็นหลักฐาน

มีภาพบันทึกเหตุการณ์ที่สำคัญเพื่อใช้เป็นหลักฐานในกรณีของการบุกรุกหรืออาชญากรรม.

5. ความมั่นใจและความอุ่นใจ

ให้ความอุ่นใจเมื่อไม่อยู่บ้าน โดยรู้ว่าคุณสามารถตรวจสอบสถานะได้ทุกเมื่อ.

6. การดูแลผู้สูงอายุหรือเด็ก

ช่วยให้คุณสามารถเฝ้าดูแลผู้สูงอายุหรือเด็กๆ ได้จากระยะไกล.

7. การตรวจสอบการทำงานของพนักงาน

หากคุณมีพนักงานทำความสะอาดหรือดูแลบ้าน, คุณสามารถตรวจสอบการทำงานของพวกเขาได้.

8. การป้องกันการบุกรุก

การมีกล้องวงจรปิดที่เห็นได้ชัดเจนสามารถช่วยลดความเสี่ยงของการถูกบุกรุก.

9. การประหยัดเวลา

ช่วยลดเวลาที่ใช้ในการเดินทางกลับมาตรวจสอบบ้านหรือที่ทำงาน.

10. การปรับปรุงการจัดการบ้าน

สามารถใช้ข้อมูลจากกล้องวงจรปิดเพื่อปรับปรุงวิธีการจัดการบ้านหรือทรัพย์สินของคุณให้ดีขึ้น.

การติดตั้งกล้องวงจรปิดที่สามารถดูผ่านมือถือจึงไม่เพียงแต่ช่วยเพิ่มความปลอดภัย แต่ยังช่วยให้การจัดการและดูแลทรัพย์สินของคุณสะดวกสบายยิ่งขึ้น

 

สารบัญ

1.การดูกล้องวงจรปิดออนไลน์ด้วยกล้องวงจรปิด ดืออะไร
2.การดูกล้องวงจรปิดออนไลน์เพิ่มระดับความปลอดภัย
3.ปัจจัยเสี่ยงที่ไม่ปลอดภัยการดูกล้องวงจรปิดออนไลน์
4.การแก้ไขดูกล้องวงจรปิดออนไลน์เครือข่ายไม่เสถียรเบื้องต้น
5.เปรียบเทียบข้อดีข้อเสียการดูกล้องวงจรปิดออนไลน์

 

สอบถามข้อมูล  สั่งซื้อ ขอใบเสนอราคา

Line: @cctvbangkok.com
ติดต่อทางเมลส์
ติดต่อเฟสบุค
ติดต่อยูทูป

HOT LINE : 081-700-4715, 02-888-3507-8, 081-721-5542

 

กล้องวงจรปิดดูผ่านมือถือ

ปัจจัยเสี่ยงการดูกล้องวงจรปิดออนไลน์

1. การดูกล้องวงจรปิดออนไลน์ด้วยกล้องวงจรปิด คืออะไร

การดูออนไลน์ด้วยกล้องวงจรปิด คือ การใช้กล้องติดตั้งบนสถานที่ต่างๆ เพื่อตรวจสอบและเฝ้าระวังการเกิดเหตุการณ์ต่างๆ โดยผู้ใช้งานสามารถดูระยะไกลจากกล้องวงจรปิดนั้นผ่านทางอินเทอร์เน็ตหรือผ่านระบบการเชื่อมต่อของกล้องวงจรปิด

การดูระยะไกลด้วยกล้องวงจรปิดมักถูกนำมาใช้ในการเฝ้าระวังและป้องกันอุบัติเหตุต่างๆ เช่น การขโมย การทำลายทรัพย์สิน การบ่อนทำลายสิ่งของสาธารณะ เป็นต้น โดยการติดตั้งกล้องวงจรปิดให้เหมาะสมและมีประสิทธิภาพสูง

สามารถช่วยเพิ่มระดับความปลอดภัยและความเป็นมาตรฐานในการดูแลรักษาสถานที่ได้อย่างมีประสิทธิภาพและเต็มประสิทธิภาพที่สุดหรืออีกความหมาย การดูระยะไกลด้วยกล้องวงจรปิดหมายถึงความสามารถในการดูวิดีโอที่บันทึกไว้จากระบบกล้องวงจรปิดจากระยะไกล

 

สอบถามข้อมูล  สั่งซื้อ ขอใบเสนอราคา

Line: @cctvbangkok.com
ติดต่อทางเมลส์
ติดต่อเฟสบุค
ติดต่อยูทูป

HOT LINE : 081-700-4715, 02-888-3507-8, 081-721-5542

 

โดยใช้อุปกรณ์ เช่น คอมพิวเตอร์ สมาร์ทโฟน หรือ แท็บเล็ต ซึ่งหมายความว่าบุคคลสามารถตรวจสอบตำแหน่ง เช่น บ้านหรือที่ทำงานได้จากทุกที่ที่มีการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต

การดูกล้องวงจรปิดออนไลน์ผ่านมือถือเป็นวิธีที่สะดวกและง่ายที่สุดในการดูและควบคุมกล้องวงจรปิดจากทุกที่ที่ผู้ใช้งานต้องการ

โดยสามารถดูผ่านแอพพลิเคชั่นที่ติดตั้งบนมือถือได้โดยตรง ดาวน์โหลดและติดตั้งแอพพลิเคชั่นของกล้องวงจรปิดลงในมือถือ ซึ่งการดูระยะไกลด้วยกล้องวงจรปิดมีประโยชน์มากมาย รวมถึงเพิ่มความสะดวกและความยืดหยุ่น

 

การดูกล้องวงจรปิดออนไลน์ผ่านมือถือ

 

ช่วยให้ผู้ใช้สามารถติดตามทรัพย์สินหรือธุรกิจของตนได้จากทุกที่ ทุกเวลา นอกจากนี้ยังสามารถใช้เพื่อตรวจสอบความปลอดภัยและความมั่นคงของบุคคล ทรัพย์สิน และทรัพย์สิน และสามารถช่วยป้องกันการโจรกรรม การก่อกวน และอาชญากรรมอื่นๆ

แต่ก็ยังมีข้อเสียบ้างในการดูออนไลน์ต่างๆ กล้องวงจรปิดนอกจากจะดูออนไลน์ได้แล้วในแอปพลิเคชั่นดูออนไลน์นั้น ยังมีฟังก์ชั่นการทำงานที่หลากหลายๆ เพื่อเพิ่มความปลอดภัยในสถานการณ์ต่างๆ ฟังก์ชั่นที่สามารถเลือกวันดูย้อนหลังได้

กล้องวงจรปิด เป็นฟังก์ชั่นที่ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถดูภาพที่ถ่ายจากกล้องวงจรปิดในช่วงเวลาที่ผ่านมาได้ ฟังก์ชั่นนี้เป็นสิ่งที่สำคัญอย่างมากสำหรับการตรวจสอบเหตุการณ์หรือสถานการณ์ที่เกิดขึ้นในสถานที่ที่มีกล้องวงจรปิดติดตั้ง เช่น การตรวจสอบการกระทำผิดกฎหมาย

 

สอบถามข้อมูล  สั่งซื้อ ขอใบเสนอราคา

Line: @cctvbangkok.com
ติดต่อทางเมลส์
ติดต่อเฟสบุค
ติดต่อยูทูป

HOT LINE : 081-700-4715, 02-888-3507-8, 081-721-5542

 

นอกจากนี้ ฟังก์ชั่นการหมุนกล้องวงจรปิด 360 ยังช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถเฝ้าระวังกิจกรรมที่เกิดขึ้นในสถานที่ได้อย่างอัตโนมัติ โดยไม่ต้องเปลี่ยนทิศทางการเฝ้าระวังตามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทำให้เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในสถานที่ไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้

จะถูกบันทึกไว้ในระบบการบันทึกข้อมูล และผู้ใช้งานสามารถเรียกดูได้ตลอดเวลา อีกทั้งยังช่วยเพิ่มความปลอดภัยและความเชื่อถือได้ในบริเวณที่ต้องการเฝ้าระวังด้วยกล้องวงจรปิด

 

ปัจจัยเสี่ยงการดูกล้องวงจรปิดออนไลน์

 

2. การดูกล้องวงจรปิดออนไลน์ช่วยเพิ่มระดับความปลอดภัย

ติดตั้งกล้องวงจรปิดบนที่ที่ต้องการเฝ้าระวัง เช่น บนทางเข้า-ออก หรือบริเวณที่มีความเสี่ยงในการเกิดอุบัติเหตุ เช่น โรงงาน โรงแรม ห้างสรรพสินค้า เป็นต้น จะช่วยลดความเสี่ยงให้กับบุคคลและทรัพย์สิน และเพิ่มความเป็นมาตรฐานในการดูแลรักษาความปลอดภัยของสถานที่

การติดตั้งกล้องวงจรปิดสามารถช่วยตรวจจับการกระทำผิดกฎหมาย อาทิเช่น การขโมย การทำลายทรัพย์สิน การบ่อนทำลายสิ่งของสาธารณะ เป็นต้น ซึ่งจะช่วยให้เจ้าหน้าที่ดำเนินการได้รวดเร็วและมีหลักฐานที่ชัดเจนมากขึ้น

และยังสามารถยกระดับการรักษาความเป็นอันตราย การติดตั้งกล้องวงจรปิดในบริเวณที่เป็นอันตราย เช่น บริเวณทางขนาดใหญ่ หรือบริเวณที่มีอุบัติเหตุเกิดขึ้นบ่อยๆ เช่น โรงงาน โรงแรม ห้างสรรพสินค้า เป็นต้น จะช่วยให้เจ้าหน้าที่สามารถดูแลรักษาสถานที่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

 

การป้องกันความเสี่ยงการดูกล้องออนไลน์

 

3. ปัจจัยเสี่ยงที่ไม่ปลอดภัยการดูกล้องวงจรปิดออนไลน์

การดูกล้องวงจรปิดออนไลน์หรือการดูระยะไกลด้วยกล้องวงจรปิดก็มีข้อเสีย เช่นกัน ตัวอย่างเช่น หากเครือข่ายหรือการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตไม่เสถียรหรือช้า คุณภาพของวิดีโออาจลดลงหรือการเชื่อมต่ออาจหายไปโดยสิ้นเชิง

การดูกล้องออนไลน์ในเครือข่ายที่ไม่เสถียรอาจทำให้การดูภาพไม่เป็นไปตามที่ต้องการหรือดูไม่ได้เลย การดูกล้องออนไลน์ขึ้นอยู่กับสถานะของเครือข่ายอินเทอร์เน็ตที่เชื่อมต่อกับกล้องวงจรปิด

ซึ่งอาจมีปัญหาที่ส่งผลต่อการดูภาพ ความเร็วของอินเทอร์เน็ต การดูกล้องออนไลน์ต้องใช้ความเร็วของอินเทอร์เน็ตสูงพอที่จะสามารถดูภาพได้อย่างราบรื่น หากความเร็วของอินเทอร์เน็ตไม่เพียงพออาจทำให้การดูภาพช้าหรือหยุดชั่วคราว

 

สอบถามข้อมูล  สั่งซื้อ ขอใบเสนอราคา

Line: @cctvbangkok.com
ติดต่อทางเมลส์
ติดต่อเฟสบุค
ติดต่อยูทูป

HOT LINE : 081-700-4715, 02-888-3507-8, 081-721-5542

 

ปัญหาในเครือข่าย การดูกล้องออนไลน์อาจมีปัญหาในเครือข่ายเช่น สัญญาณอินเทอร์เน็ตไม่เสถียร การเชื่อมต่อกับกล้องวงจรปิดไม่ได้ หรือเครื่องเซิร์ฟเวอร์ล่ม ซึ่งอาจทำให้ไม่สามารถดูภาพได้ ปัญหาฝังเข็มขัดเครื่องใช้ บางครั้งการดูกล้องออนไลน์อาจเกิดปัญหาจากฝั่งเครื่องใช้

ตัวอย่าง เช่น การฝังเข็มขัด หรืออุปกรณ์รบกวนอื่นๆที่อยู่ระหว่างเครื่องใช้กับอินเทอร์เน็ต ซึ่งอาจทำให้ไม่สามารถดูภาพได้ เมื่อความปลอดภัยในเครือข่ายต่ำนั้นปัญหาที่ตามมาอาจจะง่าย

 

ความปลอดภัยจากการโดยแฮกกล้องวงจรปิด

 

เนื่องจากการรับชมระยะไกลจำเป็นต้องใช้อุปกรณ์เครือข่ายที่อาจถูกแฮ็กหรือถูกโจมตี การถูกแฮกกล้องวงจรปิดเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นได้ง่ายถ้าไม่มีการรักษาความปลอดภัยของกล้องอย่างเหมาะสม โดยปัจจัยที่ส่งผลให้กล้องวงจรปิดถูกแฮกได้มีหลายอย่าง

1. ไม่มีการเปลี่ยนรหัสผ่านค่าเริ่มต้น ผู้ใช้งานไม่ได้เปลี่ยนรหัสผ่านค่าเริ่มต้นของกล้องวงจรปิด ทำให้ผู้ไม่หวังดีสามารถเดารหัสผ่านได้ง่ายๆ

2. ไม่มีการอัพเดท Firmware การอัพเดท Firmware ของกล้องวงจรปิดเป็นการป้องกันการแฮกใหม่ๆ และช่วยปรับปรุงความปลอดภัยของกล้องวงจรปิดเอง ถ้าไม่ได้อัพเดท Firmware อย่างสม่ำเสมออาจทำให้กล้องวงจรปิดสามารถถูกแฮกได้ง่าย

 

สอบถามข้อมูล  สั่งซื้อ ขอใบเสนอราคา

Line: @cctvbangkok.com
ติดต่อทางเมลส์
ติดต่อเฟสบุค
ติดต่อยูทูป

HOT LINE : 081-700-4715, 02-888-3507-8, 081-721-5542

 

3. ไม่มีการป้องกันการแฮก ไม่มีการตั้งค่าการป้องกันการแฮกอย่างเหมาะสม เช่น การเปลี่ยนรหัสผ่านเป็นความยาวและซับซ้อน, การปิด Port ที่ไม่จำเป็น, การตรวจสอบการเชื่อมต่อผ่านทางอินเทอร์เน็ตอย่างสม่ำเสมอ

4. การแชร์ Username และ Password การแชร์ Username และ Password ของกล้องวงจรปิดให้กับบุคคลที่ไม่เกี่ยวข้อง เช่น ส่งให้เพื่อนหรือโพสต์บนโซเชียลมีเดีย อาจทำให้ผู้ไม่หวังดีเข้าถึงกล้องวงจรปิดได้และนอกจากนั้น

การดูกล้องออนไลน์ในกรณีที่เครือข่ายไม่เสถียรอาจทำให้การดูกล้องช้าหรือเสียหายได้ ซึ่งอาจเกิดจากปัญหาในเครือข่ายที่ไม่เสถียร เช่น ความเร็วของเครือข่ายที่ไม่เพียงพอหรือมีการสะดุดขณะส่งข้อมูล

 

การดูกล้องวงจรปิดผ่านมือถือ

 

4. วิธีแก้ไขการดูกล้องวงจรปิดออนไลน์เครือข่ายไม่เสถียรเบื้องต้น

1. ตรวจสอบการเชื่อมต่อเครือข่ายว่ามีปัญหาหรือไม่ โดยทำการเชื่อมต่อกับเครือข่ายอื่นๆ หากเชื่อมต่อได้ปกติแสดงว่าเครือข่ายที่ใช้งานมีปัญหา

2. ตรวจสอบความเร็วของเครือข่าย ตรวจสอบความเร็วของเครือข่ายว่าเพียงพอหรือไม่ โดยใช้โปรแกรมตรวจสอบความเร็วเครือข่ายในการ Test Speed

3. ปรับแต่งการตั้งค่ากล้อง ปรับแต่งการตั้งค่ากล้องให้เหมาะสมกับเครือข่ายที่ใช้งาน เช่น ลดความละเอียดของวิดีโอหรือปรับการบีบอัดวิดีโอ

4. ใช้โปรแกรมดูกล้องที่มีการเชื่อมต่อที่ปลอดภัย ใช้โปรแกรมดูกล้องที่มีการเชื่อมต่อที่ปลอดภัย เช่น โปรแกรมดูกล้องวงจรปิดของผู้ผลิตหรือโปรแกรมที่มีการเข้ารหัสข้อมูล

5. ติดต่อเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญด้านกล้องวงจรปิด ในกรณีที่แก้ไขปัญหาเบื้องต้นไม่ได้ ข้อแนะนำในการแก้ไขการติดต่อเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญ มาแก้ไขเนื่องจากจะทำให้ทราบถึงปัญหาที่ชัดเจนและแก้ไขปัญหาได้ตรงจุด

 

กล้องวงจรปิดฟังก์ชั่นดูออนไลน์

 

5. เปรียบเทียบข้อดีข้อเสียการดูกล้องวงจรปิดออนไลน์

ปัจจุบันกล้องหลายตัวมาพร้อมกับตัวเลือกในการดูออนไลน์ผ่านแอพ ต่อไปนี้ คือข้อดีและข้อเสียบางประการของการใช้แอปพลิเคชั่น เพื่อดูกล้องวงจรปิดออนไลน์

ข้อดี
1. การเข้าถึงระยะไกล หนึ่งในประโยชน์ที่ใหญ่ที่สุดของการใช้แอปเพื่อดูกล้องวงจรปิดคือช่วยให้คุณเข้าถึงกล้องได้จากทุกที่ ทุกเวลา ตราบใดที่คุณมีการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต สิ่งนี้จะสะดวกมากหากคุณต้องการเฝ้าดูทรัพย์สินของคุณเมื่อคุณไม่อยู่

2. ใช้งานง่าย แอพกล้องวงจรปิดหลายตัวได้รับการออกแบบมาให้ใช้งานง่ายด้วยอินเทอร์เฟซที่เรียบง่ายและใช้งานง่ายซึ่งทำให้ง่ายต่อการดูและจัดการกล้องของคุณ

 

สอบถามข้อมูล  สั่งซื้อ ขอใบเสนอราคา

Line: @cctvbangkok.com
ติดต่อทางเมลส์
ติดต่อเฟสบุค
ติดต่อยูทูป

HOT LINE : 081-700-4715, 02-888-3507-8, 081-721-5542

 

3. การดูกล้องหลายตัว แอพกล้องวงจรปิดหลายตัวให้คุณดูกล้องหลายตัวพร้อมกัน ทำให้ง่ายต่อการตรวจสอบพื้นที่ต่างๆ ของทรัพย์สินของคุณพร้อมๆ กัน สิ่งนี้มีประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับอสังหาริมทรัพย์ขนาดใหญ่หรือธุรกิจที่มีสถานที่ตั้งหลายแห่ง

4. การแจ้งเตือนตามเวลาจริง บางแอปพลิเคชั่นสามารถตั้งค่าให้ส่งการแจ้งเตือนตามเวลาจริงเมื่อตรวจพบการเคลื่อนไหวหรือเมื่อมีกิจกรรมประเภทอื่นในขอบเขตการมองเห็นของกล้อง สิ่งนี้มีประโยชน์มากสำหรับการตรวจสอบทรัพย์สินของคุณ

5. บันทึกและเล่นในคลาวด์ แอปพลิเคชั่นบางตัวอนุญาตให้คุณบันทึก จากกล้องวงจรปิดและจัดเก็บไว้ในอุปกรณ์มือถือหรือในระบบคลาวด์ สิ่งนี้มีประโยชน์สำหรับการตรวจสอบเหตุการณ์หรือเหตุการณ์ที่ผ่านมา และยังสามารถแสดงหลักฐานในกรณีของอาชญากรรม

 

กล้องวงจรปิดกับการป้องกันความเสี่ยง

 

ข้อเสีย
1. ปัญหาการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต หากการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตของคุณช้าหรือไม่เสถียร คุณอาจพบอาการหน่วงช้าหรือเฟรมภาพหลุดเมื่อดูกล้องออนไลน์ การทำเช่นนี้อาจทำให้ยากต่อการได้ภาพที่ชัดเจนและถูกต้องเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นในทรัพย์สินของคุณ

2. ความบกพร่องของแอปพลิเคชั่น เช่นเดียว กับซอฟต์แวร์อื่น ๆ แอพกล้องวงจรปิดอาจพบข้อบกพร่องและข้อบกพร่องที่อาจรบกวนการทำงาน สิ่งนี้อาจทำให้คุณหงุดหงิดและอาจทำให้คุณต้องแก้ไขปัญหาแอปพลิเคชั่นหรือติดต่อฝ่ายสนับสนุนลูกค้าเพื่อขอความช่วยเหลือ

 

สอบถามข้อมูล  สั่งซื้อ ขอใบเสนอราคา

Line: @cctvbangkok.com
ติดต่อทางเมลส์
ติดต่อเฟสบุค
ติดต่อยูทูป

HOT LINE : 081-700-4715, 02-888-3507-8, 081-721-5542

 

3. ปัญหาความเข้ากันได้ แอพกล้องวงจรปิดบางตัวอาจไม่รองรับกับกล้องทุกประเภท หรืออาจใช้ได้กับรุ่นหรือยี่ห้อเฉพาะเท่านั้น สิ่งนี้สามารถจำกัดตัวเลือกของคุณและทำให้ยากต่อการค้นหาแอปพลิเคชั่น ที่ทำงานร่วมกับระบบกล้องที่คุณมีอยู่

4. ค่าใช้จ่าย แม้ว่าแอปกล้องวงจรปิดบางแอปพลิเคชั่น จะดาวน์โหลดและใช้งานได้ฟรี แต่แอปพลิเคชั่น อื่นๆ อาจต้องมีการสมัครสมาชิกหรือซื้อเพียงครั้งเดียว

สิ่งนี้สามารถเพิ่มต้นทุนโดยรวมของระบบกล้องของคุณ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณจำเป็นต้องชำระค่าสมัครสมาชิกหลายตัวสำหรับกล้องหลายตัว

5. การพึ่งพาเทคโนโลยี การดูกล้องวงจรปิดออนไลน์ผ่านแอพนั้นต้องการความรู้ทางเทคนิคในระดับหนึ่ง รวมถึงการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตและอุปกรณ์มือถือที่เชื่อถือได้ หากส่วนประกอบเหล่านี้ล้มเหลว คุณอาจไม่สามารถเข้าถึงกล้องของคุณหรืออาจพบปัญหาอื่นๆ

 

สอบถามข้อมูล  สั่งซื้อ ขอใบเสนอราคา

Line: @cctvbangkok.com
ติดต่อทางเมลส์
ติดต่อเฟสบุค
ติดต่อยูทูป

HOT LINE : 081-700-4715, 02-888-3507-8, 081-721-5542

 

6. ศักยภาพในการแจ้งเตือนของแอปพลิเคชั่นที่ผิดพลาด ในการการแจ้งเตือนของแอปพลิเคชั่นที่ผิดพลาดในบางแอปพลิเคชั่นอาจจะมีการทำงานที่ผิดพลาดได้ การแจ้งเตือนตามเวลาจริงอาจมีประโยชน์สำหรับการตรวจสอบทรัพย์สินของคุณ

แต่ก็อาจถูกกระตุ้นโดยสัญญาณเตือนที่ผิดพลาด เช่น รถยนต์หรือสัตว์ที่แล่นผ่าน สิ่งนี้สามารถนำไปสู่ความเครียดโดยไม่จำเป็น และอาจทำให้คุณไม่รู้สึกไวต่อภัยคุกคามที่เกิดขึ้นจริงเมื่อเวลาผ่านไป

 

กล้องวงจรปิดกับการป้องกันความเสี่ยง

 

สรุป

การใช้แอปพลิเคชั่นเพื่อดูกล้องวงจรปิดทางออนไลน์ให้ประโยชน์มากมายที่สามารถปรับปรุงความปลอดภัยของคุณและให้ความอุ่นใจมากขึ้น อย่างไรก็ตาม เช่นเดียวกับเทคโนโลยีอื่นๆ สิ่งสำคัญคือต้องตระหนักถึงข้อเสียที่อาจเกิดขึ้น

และดำเนินการเพื่อลดปัญหาเหล่านั้นการดูกล้องวงจรปิดออนไลน์อาจมีปัญหาบางอย่างที่อาจจะเกิดขึ้น แต่ไม่ใช่เรื่องที่เยอะมากถึงขนาดทำให้ไม่สามารถใช้งานได้เลย

 

 

สอบถามข้อมูล  สั่งซื้อ ขอใบเสนอราคา

Line: @cctvbangkok.com
ติดต่อทางเมลส์
ติดต่อเฟสบุค
ติดต่อยูทูป

HOT LINE : 081-700-4715, 02-888-3507-8, 081-721-5542