รั้วไฟฟ้ากันขโมย ลพบุรี

รั้วไฟฟ้ากันขโมย ลพบุรี

หน้างานที่เข้าไปติดตั้ง รั้วไฟฟ้ากันขโมย ลพบุรี ในครั้งนี้ทางผมมีได้การเข้าสำรวจหน้างานก่อนเข้าดำเนินเข้าติตตั้งก่อนล่วงหน้าครับ เพราะครั้งแรกที่มีการติดต่อกันทางผมได้ขอแปลนบ้าน และรั้วของลูกค้า

เพื่อมาทำการคิดค่าใช้จ่ายให้ลูกค้าดูก่อน จะได้ทราบถึงค่าใช้จ่ายในการติดตั้งว่าจริงๆ แล้วราคาอยู่ที่ประมาณเท่าไหรหากต้องการใช้ระบบรักษาความปลอดภัยด้วยรั้วไฟฟ้ากันขโมย

ชึ่งลูกค้าก็ทำการส่งแบบมาให้ทำให้เราทำงานง่ายขึ้นมากเลยครับ เพราะในแบบมีระยะและพื้นที่ให้เราประเมินได้สะดวกมากยิ่งขึ้น

 

รั้วไฟฟ้าโคกสำโรง

 

สารบัญ

 

ลักษณะของหน้างานจริง กับแบบแปลนที่ส่งมาให้อาจมีความคลาดเคลื่อนบ้าง แต่ก็ไม่มาก ซึ่งแน่นอนว่าก่อนเข้าดำเนินการติดตั้งจริงๆ ทางผมจะต้องขอเข้าสำรวจหน้างานก่อน

เพื่อลดปัญหาการเข้าทำงานจริงให้น้อยที่สุด โดยเฉพาะเรื่องของ เสารั้วไฟฟ้า บางครั้งสิ่งที่เราเตรียมไป อาจจะไม่สามารถนำไปติดตั้งได้จริงหน้างานหรือต้องมาเสียเวลาในการปรับ

แก้ไขเสารั้วไฟฟ้าให้เหมาะสมกับสภาพหน้างาน ทำให้เราต้องเสียเวลาในการแก้ไข ทางที่ดีเราต้องเข้าสำรวจ เพื่อเตรียมความพร้อมจะดีที่สุดครับ

 

สอบถามข้อมูล  สั่งซื้อ ขอใบเสนอราคา

Line: @cctvbangkok.com
ติดต่อทางเมลส์
ติดต่อเฟสบุค
ติดต่อยูทูป

HOT LINE : 081-700-4715, 02-888-3507-8, 081-721-5542

รั้วไฟฟ้ากันขโมย ลพบุรี

รั้วไฟฟ้าพัฒนานิคม

 

หน้างานจริงที่เข้าไปเป็นลักษณะบ้านเดี่ยวครับ ลูกค้ามีการทำรั้วปูนขึ้นมาใหม่หมด โชคดีที่บริเวณแนวรั้วด้านบน ไม่มีโคมไฟตั้งเอาไว้ ทำให้การติดตั้งรั้วไฟฟ้าเป็นไปได้ง่าย

และมีความสวยงาม ลักษณะรอบๆ บ้านเป็นบ้านที่ไม่มีผู้อยู่อาศัย ทั้งด้านซ้าย และด้านขวา ส่วนหลังบ้านก็เป็นที่ว่างเปล่า ไม่มีสิ่งปลูกสร้างอะไรครับ

ส่วนหน้างานก็เป็นถนนใหญ่ หน้ากว้างประมาณ 12 เมตร ถนนหน้าบ้านก็ไม่ค่อยมีรถวิ่งสักเท่าไหรครับ ซึ่งถือว่าเป็นทำเล ที่คนร้ายชอบเลยก็ว่าได้ เพราะดูเปลี่ยวๆ ดีครับ

 

รั้วไฟฟ้าชัยบาดาล

1. การเตรียมงานก่อนเข้าทำงาน

ทางผมได้ทำการเข้ามาสำรวจหน้างานจริง ซึ่งก็ถือว่าโชคดีอีกนิดหนึ่งตอนที่เข้ามา เจ้าของบ้านยังไม่มีการปิดฝา ทำให้ทางผมเองต้องรีบเข้าหน้างานเพื่อทำการเดินสายร้อยท่อสายไฟ

ไปยังแนวรั้วบ้าน ซึ่งตอนแรกเดินสำรวจหน้างานคิดว่าจะต้องทำการกรีดพื้นเพื่อฝังสายไฟกันแน่นอน แต่มองไปเห็นฝาที่ยังไม่ปิด ก็เลยเปลี่ยนแนวขึ้นฝาไปเลย

ทำให้งานมีการเก็บสายเรียบร้อยไปในตัวด้วยครับ การเข้ามาสำรวจหน้างานเพื่อทำการเตรียมตัว ตัวอุปกรณ์การติดตั้งจริง เป็นสิ่งสำคัญเลยครับ

 

รั้วไฟฟ้าท่าวุ้ง

 

การเข้ามาสำรวจ ส่วนหนึ่งที่ไม่พลาดก็คือการดูประตูทางเข้าบ้านของลูกค้าด้วยครับ ว่าเป็นประตูแบบไหน เพื่อจะได้ออกแบบเสารั้วไฟฟ้ามาติดตั้งให้ลูกค้าได้อย่างเหมาะสม

หากต้องมาปรับกันที่หน้างานอาจทำให้เสียเวลาครับ ดีว่าที่บ้านนี้เขาทำประตูแบบสไลน์ไปด้านข้าง และประตูก็เรียบง่าย ทำให้ทางผมเองสามารถที่จะวางเสารั้วไฟฟ้าได้สะดวก

ไม่ต้องแก้ไขอะไรมากนัก และการที่ลูกค้าใช้ประตูบ้านแบบนี้การติดตั้งก็จะออกมาสวยงาม ดูดีกว่าประตูแบบโค้ง ที่ดัดด้วยเหล็กสแตนเลสครับ

 

สอบถามข้อมูล  สั่งซื้อ ขอใบเสนอราคา

Line: @cctvbangkok.com
ติดต่อทางเมลส์
ติดต่อเฟสบุค
ติดต่อยูทูป

HOT LINE : 081-700-4715, 02-888-3507-8, 081-721-5542

รั้วไฟฟ้าบ้านหมี่

 

หากบ้านไหนคิดจะทำรั้วไฟฟ้า แนะนำเลยครับว่าประตูหน้าบ้านเอาแบบเรียบๆ ไม่ต้องทำเป็นเหล็กสแตนเลสดัดโค้งเลยครับ บ้างครั้งการเก็บงานขึงลวดค่อนข้างทำได้อยาก

งานออกมาก็จะไม่ค่อยสวยสักเท่าไหรครับ อีกอย่างครับ เรื่องของโคมไฟที่รั้วบ้านครับ หากเลี่ยงได้แนะนำให้เลี่ยงนะครับ ใช้เป็นแบบแปะข้างกำแพงรั้วก็ได้ครับ

จะได้ง่ายกว่าและสวยด้วย ทั้งงานรั้วไฟฟ้า และงานโคมไฟแสงสว่าง เพราะหลายๆ ครั้งการปักเสารั้วไฟฟ้าก็จะต้องหาทางหลบโคมไฟกันเป็นประจำ

 

รั้วไฟฟ้าท่าหลวง

2. ปัญหาหน้างาน

สำหรับปัญหาหน้างานของที่นี้ ก็น่าจะมีแค่ไม่กี่อย่างครับ อย่างแรกเลยเรื่องของไฟฟ้าครับ เพราะลูกค้ายังไม่ย้ายเข้ามาอยู่ ยังไม่ได้ขอหม้อไฟ ทำให้การเปิดเครื่องใช้งาน

เป็นการจั้มไฟมาใช้งานแค่ชั่วคราวเท่านั้นครับ ทำให้ทางผมกังวลว่าหากมีการขอไฟมาแล้ว ไม่รู้ว่าจะต้องเข้าไปทำการต่อระบบเครื่องควบคุมให้ลูกค้าใหม่หรือป่าว

หากทางช่างไฟประจำบ้านของลูกค้าทำไม่ถูก หรือไม่ทำให้อันนี้ทางผมเองก็อาจจะต้องเข้าไปแก้ไขให้ลูกค้าใหม่อีกครั้ง แต่ก็ไม่มีปัญหาครับ ทางผมยินดีบริการอยู่แล้วครับ

 

รั้วไฟฟ้าสระโบสถ์

 

ปัญหาการติดตั้งรั้วไฟฟ้า อีกอย่างที่เจอครับ คือลูกค้าได้ทำการเทพื้นรอบบ้านเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ทีนี้ทางผมเองจะต้องทำสายกราวน์ตอกเสาทองแดงลงไปในพื้นให้ลูกอย่างต่ำก็ 1.5 เมตร

ในเมื่อมีการเทพื้นแล้วทำให้ทางผมเองต้องทำการสกัดพื้นปูนกันใหม่ครับ ใช้เวลาอยู่พอสมควรครับกับการสกัดพื้น เพราะพื้นปูนรอบๆ บ้านที่ลูกค้าเทไว้หน้าอยู่พอสมควร

แต่ก็ค่อยๆ ทำกันไปครับ เสาแท่งกราวน์ ทางผมตอกกันอยู่ 2 ต้นครับ ตามมาตรฐานการติดตั้งรั้วไฟฟ้า

 

สอบถามข้อมูล  สั่งซื้อ ขอใบเสนอราคา

Line: @cctvbangkok.com
ติดต่อทางเมลส์
ติดต่อเฟสบุค
ติดต่อยูทูป

HOT LINE : 081-700-4715, 02-888-3507-8, 081-721-5542

 

รั้วไฟฟ้าโคกเจริญ

 

ปัญหาสุดท้ายก็คือเรื่องของเวลาครับ เพราะว่าหน้างานอยู่ไกลถึงลพบุรี หากว่าทำงานไม่เสร็จภายในวันเดียว ก็อาจจะต้องทำการนอนค้างคืนกันที่หน้างาน

แต่เอาเข้าจริงๆ ช่างก็ทำงานเร่งกันจนเสร็จครับภายในวันเดียว แต่อาศัยว่าออกเดินทางตั้งแต่เช้ามืด เพื่อให้ถึงหน้างานเร็วๆ ครับ ชึ่งทีมงานก็ได้เดินทางไปถึงหน้างาน

ติดตั้งรั้วไฟฟ้าตั้งแต่ยังไม่ 8.00 น. เลย งานที่ทำก็เลยเสร็จภายในวันเดียว แต่ก็กว่าจะเสร็จประมาณ 2 ทุ่ม ครับ เดินทางกว่าจะถึงบ้านก็ 4-5 ทุ่มกันเลยทีเดียว

 

รั้วไฟฟ้าลำสนธิ

3. ประโยชน์ที่จะได้รับ

ประโยชน์ที่ได้รับจากการเลือกใช้งานรั้วไฟฟ้า ถือว่ามีประสิทธิภาพสูงสุดแล้วครับ เมื่อเปรียบเทียบกับระบบรักษาความปลอดภัยแบบอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น

กล้องวงจรปิด สัญญาณกันขโมย รั้วไฟฟ้าเชื่อมั่นได้ 100% แน่นอนครับ แต่ราคาก็จะแพงกว่านิดหน่อย แต่ระยะยาวในการลงทุนถือว่าคุ้มค่าแน่นอน

อายุการใช้งานไม่ต่ำกว่า 10 ปี หากมากกว่านี้ก็ขึ้นอยู่กับการดูแลด้วยส่วนหนึ่งครับ อาศัยเปลี่ยนแค่แบทเตอรี่ที่ตัวเครื่องใหม่ทุกๆ 2 ปี ก็ได้แล้วครับ

 

รั้วไฟฟ้าหนองม่วง

 

ประโยชน์ที่ได้รับแน่นอนก็คือเรื่องความปลอดภัยของผู้อยู่อาศัยภายในบ้านครับ และอีกอย่างหากหลายๆ คนกังวลเรื่องของค่าไฟฟ้า ต้องบอกเลยครับว่าถูกมากๆ

กินไฟน้อยครับ เดือนๆ หนึ่งไม่เกิน 40 บาท สำหรับค่าไฟฟ้าที่ต้องจ่ายให้กับ ระบบรั้วไฟฟ้า และนอกจากป้องกันคนร้ายเข้าบ้านแล้วยังสามารถป้องกันพวกสัตว์ร้ายได้ด้วยครับ

ช่วนพวกงู พวกตะกวด มักจะโดนลวดไฟฟ้ากันอยู่เป็นประจำครับ ทำให้เจ้าของบ้านปลอดภัยจากสิ่งเหล่านี้ด้วยเหมือนกัน

 

สอบถามข้อมูล  สั่งซื้อ ขอใบเสนอราคา

Line: @cctvbangkok.com
ติดต่อทางเมลส์
ติดต่อเฟสบุค
ติดต่อยูทูป

HOT LINE : 081-700-4715, 02-888-3507-8, 081-721-5542

 

รั้วไฟฟ้า

 

ประโยชน์ของการติดตั้งรั้วไฟฟ้าอีกอย่างก็คือเรื่องการดูแลรักษาครับ ดูแลง่ายไม่จุกจิก หรือจะต้องการปิด เปิดระบบเวลาไหนก็ได้ตามความสะดวกของเจ้าของบ้านครับ

เพราะหากเกิดการเสียหายเราก็จะสามารถมองเห็นได้โดยง่าย เช่นลวดขาด กิ่งไม้หล่นทับ ก็แค่ทำการเชื่อมต่อลวดกันใหม่เท่านั้นครับ โดยทางผมเองก็ยินดีให้บริการหลังการขายมากถึง 5 ปี

ส่วนตัวเครื่องควบคุมรับประกัน 3 ปีครับ มีปัญหาก็สามารถติดต่อสอบถามกันเข้ามาได้เลยทางเรายินดีให้บริการ

 

รั้วไฟฟ้ากันขโมย

4. เครื่องควบคุม

เครื่องควบคุมรั้วไฟฟ้าสำหรับที่นี้ผมเลือกใช้เครื่องควบคุมรุ่น DRUID 13 NEMTEK ครับ โดยรุ่นนี้ให้ค่าพลังงานที่ส่งออกไปยังลวดรั้วไฟฟ้าที่มีค่าความต้านทาน

500 Ohms Load Joules อยู่ที่ 3 จูล ครับ และมีค่าแรงดันไฟฟ้ากระแสตรง อยู่ที่ 9,000 โวลต์ มีระบบตรวจสอบแรงดันและระบบเตือนภัย มีระบบป้องกันไฟกระชาก

สามารถปรับตั้งค่า กำหนดแรงดันไฟฟ้าขาออกได้ครับ แต่เครื่องนี้ไม่สามารถทำโซน หรือแบ่งโซนการทำงานได้นะครับ เพราะเป็นรุ่นเล็ก

 

Electric Fence

 

เครื่องควบคุมรั้วไฟฟ้ารุ่นนี้มีระบบ Adaptive Power Technology (APT) ซึ่งเป็นเทคโนโลยีเฉพาะของทางยี่ห้อ NEMTEK เท่านั้น ที่สามารถตรวจสอบจุดพกพร่องต่างๆ

ในขณะที่รั้วไฟฟ้าทำงานและถูกทำลายได้ครับ สำหรับเครื่องควบุคมรั้วไฟฟ้า DRUID 13 จะใช้ไฟฟ้ากระแสสลับจ่ายให้ตัวเครื่องนะครับ 220-230 Vac

แต่เวลาเครื่องรั้วไฟฟ้าจ่ายกระแสไปตามลวดรั้วไฟฟ้า จะจ่ายเป็นไฟฟ้ากระแสตรงนะครับ และเครื่องควบคุมรั้วไฟฟ้ารุ่นนี้ก็มีแบตเตอรี่แบ็คอัพให้ด้วยภายใน 24 ชม.

 

Fence

 

ส่วนมาตรฐานต่างๆ ขอบตัวเครื่องควบคุมก็อย่างเช่น IEC CE FCC มีให้ครบครับมั่นใจได้ในเรื่องของมาตรฐานการผลิดและนำมาใช้งาน เป็นสินค้านำเข้าจากแอฟฟริกาใต้ครับ

ภายใต้มาตรฐานการผลิดของ NEMTEK ซึ่งที่นี้เขาผลิตเฉพาะรั้วไฟฟ้าโดยตรง สำหรับการเลือกเครื่องควบคุมรั้วไฟฟ้า หากเป็นลักษณะงานบ้านที่อยู่อาศัยพื้นที่ไม่ใหญ่มาก

ก็มักจะใช้เป็นรุ่นนี้กันครับคือ DRUID 13 แต่หากพื้นที่ใหญ่มากกว่านี้อย่างเช่นโรงงาน รีสอร์ท ก็จะแนะนำให้เป็นรุ่น DRUID 15 เพราะให้กำลังไฟที่สูงกว่า เดินสายสัญญาณได้ไกลกว่าครับ

 

สอบถามข้อมูล  สั่งซื้อ ขอใบเสนอราคา

Line: @cctvbangkok.com
ติดต่อทางเมลส์
ติดต่อเฟสบุค
ติดต่อยูทูป

HOT LINE : 081-700-4715, 02-888-3507-8, 081-721-5542

 

Fence Electric

5. อุปกรณ์สำหรับการติดตั้ง

อุปกรณ์ติดตั้งรั้วไฟฟ้า ก็อย่างเช่น ลวดรั้วไฟฟ้า ครับ เสารั้วไฟฟ้าซึ่งตัวเสาทางผมเลือกใช้เป็นเสาสแตนเลสกันครับ เพื่อความสวยงาม และไม่ดูใหญ่จนเกินไป

โดยใช้เป็นแบบปักตรงบริเวษทับหลังของรั้วเพื่อความสวยงามครับ ผมเห็นหลายๆ ที่ใช้เป็นเสาเหล็กกล่องซึ่งดูแล้วไม่ค่อยสวยเท่าไหรครับ

และทำการยึดโดยยิงน็อตที่ตัวกำแพงบ้านด้วยแล้วก็ยิ่งไปกันใหญ่ ทำให้ดูแล้วไม่ค่อยสวยงามในตัวของเสาที่ปักอยู่รอบๆ บ้าน แต่หากท่านไหนรับได้ก็แล้วแต่ครับ

 

รั้วไฟฟ้ากันขโมยโคกสำโรง

 

อุปกรณ์ต่อมาก็คือป้ายแจ้งเตือนครับ อันนี้ขาดไม่ต้อง แนะนำต้องเป็นภาษาไทยครับจะดีกว่า เพราะหากเป็นภาษาอังกฤษ กลัวว่าชาวบ้านจะไม่เข้าใจ

แต่หากเลี่ยงไม่ได้ ก็แนะนำให้มีรูปภาพประกอบไปด้วยก็จะดีเพื่อการเข้าใจที่ง่ายมากยิ่งขึ้นครับ แนะนำควรติดตั้งป้ายแจ้งแต่ทุกๆ 10 เมตร หรือมากกว่านั้นก็ดูที่ความเหมาะสมกันอีกทีครับ

เพราะบางแนวก็อาจเป็นการหักมุม หรือมุมอับ ก็อาจจะเพิ่มป้ายแจ้งเตือนให้มากยิ่งขึ้น อย่างน้อยก็เป็นการแสดงเจตนาให้เขาทราบว่าเราขึงลวดรั้วไฟฟ้าอยู่นะ อย่าเข้ามาในพื้นที่โดยเด็ดขาด

 

ช่างติดตั้งรั้วไฟฟ้า

 

สุดท้ายก็จะเป็นในเรื่องของไซเรนครับ เป็นไซเรนแจ้งเตือนเมื่อรั้วไฟฟ้ามีการทำงานครับ หรือไม่ใครไปโดนลวดรั้วไฟฟ้าเข้า ตัวไซเรนก็จะทำการส่งเสียงร้องขึ้น

ซึ่งความดังก็จะอยู่ที่ 120 เดซิเบล ถือว่าดังมากในะจะ 500 เมตร ได้ยินแน่นอนครับ ส่วนไฟอีกอันที่ขาดไม่ได้นั้นก็คือไฟที่แสดงสถานะการทำงานของรั้วไฟฟ้าครับ

ไฟตัวนี้มีหน้าที่ให้เจ้าของบ้านทราบเท่านั้นครับว่าระบบรั้วไฟฟ้ากำลังเปิดใช้งานอยู่ ส่วนใหญ่ก็จะติดตั้งเอาไว้ในบริเวณที่สามารถสังเกตุเห็นได้ง่าย

 

 

สอบถามข้อมูล  สั่งซื้อ ขอใบเสนอราคา

Line: @cctvbangkok.com
ติดต่อทางเมลส์
ติดต่อเฟสบุค
ติดต่อยูทูป

HOT LINE : 081-700-4715, 02-888-3507-8, 081-721-5542

 

สรุป

รั้วไฟฟ้ากันขโมย ยังถือเป็นอุปกรณ์รักษาความปลอดภัยที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูงอยู่ในปัจจุบันนี้ เป็นรองก็แค่กล้องวงจรปิดเท่านั้นครับ ท่านไหนที่ต้องการระบบความปลอดภัยขั้นสูง สามารถติดต่อสอบถามปรึกษาการใช้งานได้เลยครับ