กล้องวงจรปิด Hikvision

กล้องวงจรปิด hikvision มาตรฐานระดับโลก

ในตลาดกล้องวงจรปิดมีให้เราเลือกซื้อ เลือกหากล้องวงจรปิดมาใช้งานอยู่หลายยี่ห้อ เป็นสิ่งที่ดีเผื่อที่เราในฐานะผู้ใช้บริการมีตัวเลือกให้ศึกษา ได้หลากหลาย รวมทั้งการแข่งขันทางด้านราคาทำให้เราซื้อสินค้าที่ราคาถูกลงจากเมื่อก่อนเป็นอย่างมาก

มีให้เลือกตั้งราคาราคาหลักร้อย จนถึงหลักหมื่น ล้วนแล้วแต่ว่าสเปคไหน รุ่นไหนตอบโจทย์ลูกค้าได้ ก็ต้องปรึกษา สอบถามผู้จำหน่ายเอา แต่วันนี้ทางเราจะมาแนะนำอีก 1 ยี่ห้อที่ได้รับความนิยมสูงที่สุดในเวลานี้ นั้นคือ

 

สารบัญ

  1. การแข่งขัน
  2. ผู้บริโภคอย่างเราๆ
  3. การใช้งานกล้องวงจรปิด
  4. ผู้ให้บริการติดตั้งกล้องวงจรปิด

สอบถามข้อมูล  สั่งซื้อ ขอใบเสนอราคา

Line: @cctvbangkok.com
ติดต่อทางเมลส์
ติดต่อเฟสบุค
ติดต่อยูทูป

HOT LINE : 081-700-4715, 02-888-3507-8, 081-721-5542

กล้องวงจรปิด hikvision

การแข่งขัน

เทคโนโลยีกล้องวงจรปิดในปัจจุบันมีการแข่งขันกันอย่างดุเดือดเป็นอย่างมาก ซึ่งเป็นผลดีต่อผู้ใช้งานหรือผู้บริโภคอย่างพวกเราเป็นอย่างมาก

ยิ่งมีการแข่งขันกันมากเท่าไหร ก็ทำให้เราได้ใช้งานกล้องวงจรปิดที่มีคุณภาพมีเทคโนโลยีที่ดีๆ มาใช้งานกัน อย่างเมื่อก่อนเรามีปัญหาเรื่องการดูกล้องวงจรปิดผ่านทางมือถือ

เดียวนี้เรื่องการดูภาพผ่านทางมือถือเป็นอะไรที่ง่าย และสะดวกสบายเป็นอย่างมาก ซื้อกล้องวงจรปิดแล้วต้องต้องมาเสียค่าเช่า Host เพื่อให้ดูภาพผ่านทางมือถือได้อีก

ปัญหาเหล่านี้ผู้ผลิตกล้องวงจรปิดทราบกันดีว่าการซื้อกล้องวงจรปิดลูกค้าเน้นเพื่อจะดูภาพผ่านทางมือถือ ก็เลยแก้ปัญหาให้ผู้ใช้งานอย่างเราๆ ดูภาพได้เลยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายอะไร ให้เสียเวลาอีกต่อไป

ตลาดกล้องวงจรปิดมีการแข่งขันกันเรื่องของเทคโนโลยีว่าของใครล้ำกว่ากัน ดีกว่ากัน และลดต้นทุนได้มากกว่ากัน ในส่วนของเทคโนโลยีผมเชื่อว่าทุกๆ ค่ายจะจะมีการพัฒนาที่ไม่แตกต่างกันมากนัก

เกือบจะเท่าเทียบกันหมด สังเกตดูได้ว่ายี่ห้อไหนออกอะไรมาที่ดูแล้วว้าวๆๆๆ สักพักไม่นานคู่แข่งก็จะผลิตตามกันมาติดๆ สังเกตอย่างเช่นของ Hikvision กับของ Dahua แทบจะก้อปปี้กันมาเลยก็ว่าได้

 

cctv hikvision

ผู้บริโภคอย่างเราๆ

ในฐานะที่เป็นทั้งผู้จำหน่าย และผู้ใช้งานเองด้วย เทคโนโลยีกล้องวงจรปิด 2-3 ปีที่ผ่านมามีการพัฒนาไปไกลเป็นอย่างมาก เราได้ภาพจากกล้องวงจรปิดที่มีความคมชัดมากกว่าเมื่อก่อนเยอะมากๆ

ที่สำคัญนอกจากภาพชัดแล้ว ราคาที่เราหาซื้อมาใช้งานเอง ก็มีราคาที่แทบติดดินเลย อันนี้ต้องบอกกันตรงๆ ในฐานะที่เป็นผู้จำหน่ายกล้องวงจรปิดโดยตรง สรุปคือได้ของดี ราคาถูก

แต่บางครั้งการเลือกซื้อกล้องวงจรปิดเราก็ต้องเลือกให้มันดีๆ หน่อยก็ดีเหมือนกันนะครับ อย่าเน้นดูแต่ราคา สิ่งที่ต้องพิจาณาทั่วๆ ไปก่อนการซื้อกล้องวงจรปิดก็อย่างเช่น ความคมชัดเท่าไหร,

วัสดุสินค้าเป็นอะไร พลาสติกหรือโลหะ, รับประกันให้กี่ปี, บริการหลังการขายเป็นอย่างไร, คราวๆ นะครับ และที่ขาดไม่ได้ต้องให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายขายแนะนำให้ครับว่ากล้องวงจรปิดที่เราเลือกซื้อมีคุณสมบัติเด่นๆ อะไร

ส่วนใหญ่ผู้ซื้อก็ไม่ค่อยได้ถามมัวแต่เช็คกันแต่เรื่องของราคา ฝ่ายขายเองก็ไม่ค่อยแนะนำ เพราะหากแนะนำแล้วเรื่อง มันจะยาวพูดกันนาน ไม่รู้ว่าจะซื้อหรือไม่ซื้อ

ก็เลยเน้นคุยกันแต่เรื่องราคา เรื่องรับประกัน เรื่องความคมชัด เพราะรายละเอียดสเปคของกล้องวงจรปิดมีเยอะมาก การที่เราถามพนักงาน อย่างน้อยก็จะได้รู้ว่ารุ่นที่เราสนใจเหมาะกับการนำไปใช้งานในพื้นที่ของเราหรือป่าว

 

 

การใช้งานกล้องวงจรปิด

การติดตั้งกล้องวงจรปิดอันนี้ก็ต้องยกให้กับช่างติดตั้งกล้องวงจรปิด ไปเลยแล้วกันนะครับ แต่สำหรับการใช้งานพื้นฐานอย่างเช่น การดึงภาพจากเครื่องบันทึกกล้องวงจรปิด การดูภาพกล้องวงจรปิดจากมือถือ

อันนี้ในฐานะที่เราซื้อมาใช้งานแล้วเราก็ต้องที่จะเรียนรู้และกล้าที่จะลองผิดลองถูกว่ามันทำงานอย่างไร มีหลายๆ ครั้งที่ลูกค้าซื้อไปแล้ว ดูออนไลน์ได้แล้ว แต่ก็ไม่เคยดึงข้อมูล ก็อาจจะทำไม่ถูก ทำไม่ได้

ระบบกล้องวงจรปิด Hikvision ในปัจจุบันช่วยให้ผู้ใช้งานง่ายขึ้น มีขั้นตอนในการดูแล Setup ที่ไม่ยุ่งยากมากว่าเมื่อการใช้งานกล้องวงจรปิดเมือ 5-6 ปีก่อนเป็นอย่างมากด้วยทาง กล้องวงจรปิด Hikvision

ได้เล็งเห็นถึงผู้ใช้งานให้ง่าย ก็เลยทำพวกเราและท่านๆ ทั้งหลายสะดวกสบาย กดแค่ไม่กี่ครั้งก็สามารถดูภาพผ่านทางมือถือ ได้แล้ว พร้อมทั้งสามารถดึงภาพการบันทึกเก่าๆ ที่เครื่องบันทึกภาพกล้องวงจรปิดเก็บไว้ผ่านทางมือถือได้ด้วย ทำให้ง่ายต่อการส่งข้อมูลให้เจ้าหน้าที่

ต้องบอกเลยว่าวัตถุประสงค์หลักของลูกค้าที่ซื้อกล้องวงจรปิดเอาไว้ใช้งานนอกจากช่วยป้องกันผู้ร้ายที่จะบุกรุกเข้ามาในพื้นที่ของเราแล้ว ผู้ใช้งานก็ต้องการดูภาพผ่านทางมือถือได้อย่างง่ายๆ ไม่หลุดบ่อยๆ

หรือดูภาพผ่านทาง มือถือไม่ได้เมื่อเวลาต้องการจะดูภาพ อันนี้กล้องวงจรปิด Hikvision ทราบถึงปัญหาเหล่านี้ดี เลยได้พัฒนาการใช้งานให้ง่ายมากยิ่งขึ้น

ในปัจจุบันไม่ว่าจะเป็นระบบการตรวจเช็คระบบที่ผู้ให้บริการไว้คอยช่วยเหลือลูกค้าที่ซื้อใช้งาน สามารถตรวจเช็คระบบได้ง่ายว่าปัญหาเกิดจากอะไร เช่นระบบออนไลน์ขัดข้อง

กล้องวงจรปิดภาพหาย ฮาร์ดดิสไม่ทำงาน ซึ่งปัญหาเหล่านี้จะมีการแจ้งเตือนให้ทราบได้ทันทีหากเลือกใช้บริการกล้องวงจรปิด Hikvision

ปัญหาเมือก่อนที่เราเจอกันบ่อยๆ ก็คือว่ากล้องวงจรปิดไม่บันทึกภาพ ฮาร์ดดิสเกิดการเสียหายไปตั้งแต่เมื่อไหรไม่มีใครรู้ มารู้พร้อมๆ กันอีกทีก็ตอนที่เราจะดึงข้อมูลจากเครื่องบันทึก

ทำให้เราไม่สามารถที่จะนำภาพที่ต้องการจากการบันทึกมาใช้งานได้เลย มักจะเห็นและเกิดขึ้นกันบ่อยๆ สำหรับผู้ที่ใช้งานกล้องวงจรปิดรุ่นแรกๆ

สุดท้ายก็ต้องมาโทษกล้องวงจรปิดบ้างเหละว่าไม่ดี โทษช่างบ้างเหละว่าติดตั้งไม่ดี ทำให้เรานำภาพมาใช้งานไม่ได้เมื่อเกิดเหตุขึ้น

สอบถามข้อมูล  สั่งซื้อ ขอใบเสนอราคา

Line: @cctvbangkok.com
ติดต่อทางเมลส์
ติดต่อเฟสบุค
ติดต่อยูทูป

HOT LINE : 081-700-4715, 02-888-3507-8, 081-721-5542

Hikvision Thailand

ผู้ให้บริการติดตั้งกล้องวงจรปิด

ผู้ให้บริการติดตั้งกล้องวงจรปิดเดี่ยวนี้มีเป็นจำนวนมากทั้งรายเล็ก รายใหญ่แตกต่างกันออกไปหรือบางครั้งก็เป็นมือใหม่ลองมาติดตั้งกล้องวงจรปิดก็มี ในฐานะผู้จำหน่ายกล้องวงจรปิด สภาพหน้างานแต่ละที่มีปัญหาให้ต้องแก้ไข

หรือติดตั้งที่แตกต่างกันออกไป บางที่ก็เดินสายไกลๆ บางที่เน้นสวยงามเป็นอย่างมาก บางที่ระบบที่ทำงานได้หลากหลาย ผู้ติดตั้งเองก็ต้องตอบโจทย์ต่างๆ ให้ดี ตรงตามความต้องการของผู้ใช้งาน

ปัญหาที่เจอกันบ่อยๆ ก็คือผู้ให้บริการติดตั้งกล้องวงจรปิดไม่สามารถติดต่อได้แล้ว หรืออาจเกิดจากรู้สึกไม่ดีกับผู้ติดตั้งรายเก่าที่เคยใช้บริการกันมาก่อนหน้านี้ ก็เกิดขึ้นได้หมด

ในฐานะผู้จำหน่ายกล้องวงจรปิด สัญญาณกันขโมย รั้วไฟฟ้า และติดตั้งกล้องวงจรปิด มีเกิดขึ้นได้ทุกที่ ครับ ที่สำคัญเราเลือกผู้ให้บริการรายไหน ก็ต้องขอซื่อ เบอร์ติดต่อ และที่อยู่ให้ชัดเจน

เพราะการติดตั้งกล้องวงจรปิด หรือเครื่องใช้ไฟฟ้า ล้วนแล้วแต่จะมีปัญหาเกิดขึ้นแน่นอนไว้ว่าจะเกิดจากการเสื่อม สภาพด้วยตัวของมันเอง หรือเกิดจากสภาพแวดล้อมต่างๆ

เมื่อเกิดปัญหาขึ้นเราต้องสามารถเรียกใช้บริการผู้ใหบริการติดตั้งกับเราได้ จะมาช้า มาเร็ว ก็ขอให้มาและต้องติดต่อได้ อันนี้ผมว่าจำเป็นอย่างมาก

 

 

แนะนำเพิ่มเติม : สินค้าเกี่ยวกับยี่ห้อนี้ 

สอบถามข้อมูล  สั่งซื้อ ขอใบเสนอราคา

Line: @cctvbangkok.com
ติดต่อทางเมลส์
ติดต่อเฟสบุค
ติดต่อยูทูป

HOT LINE : 081-700-4715, 02-888-3507-8, 081-721-5542

สรุป

สำหรับท่านไหนที่กำลังมองหา กล้องวงจรปิด Hikvision เอาไว้ใช้งาน ต้องการเทคโนโลยีที่มีคุณภาพ ก็ลองพิจารณาผลิตภัณฑ์ของทางค่าย Hikvision นอกจากกล้องแล้วยังมีระบบ สัญญาณกันขโมย ด้วย

ดูนะครับมีหลายรุ่น หลายแบบให้ท่านได้เลือกใช้งานตามความเหมาะสม หรือโทรเข้ามาปรึกษาสอบถามกับทางทีมงานของเราก่อนก็ได้ครับ