ร้านกล้องวงจรปิด
รั้วไฟฟ้า แขวงบางจาก

ศูนย์รวมอุปกรณ์ติดตั้งกล้องวงจรปิด รั้วไฟฟ้า มากกว่า 10 ยี่ห้อ ให้บริการในการออกแบบ ติดตั้ง รับประกันผลงาน ครบวงจร

ร้านกล้องวงจรปิด รั้วไฟฟ้า แขวงบางจาก

ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม

ร้านกล้องวงจรปิด รั้วไฟฟ้า  แขวงบางจาก
เขตภาษีเจริญ กรุงเทพฯ 10160

แขวงบางจาก มีพื้นที่โดยรวมที่อยู่ในการดูแลประมาณ 1.50 ตารางกิโลเมตร ประกอบไปด้วยลำคลองต่างๆ มีคลองบางเพลี้ย คลองบางจาก และคลองสวนอ้อย

เป็นพื้นที่ดั้งเดิมของชุมชนเป็นพื้นที่สวนอดุมสมบูรณ์ไปด้วยผลไม้ แต่ปัจจุบันกลายสภาพเป็นชุมชนแออัด มีบ้านเช่า มีห้องเช่า และบางส่วนจากที่เป็นร่องสวนก็เริ่มมีการปรับ

สภาพพื้นที่กลายเป็นคอนโดมิเนียม อาคารพานิช หรือเป็นบ้านจัดสรรกันมากยิ่งขึ้น พื้นที่สำหรับสาธารณะมีน้อย หากมีกิจกรรมต่างๆ ก็ต้องจัดที่วัด ประดู่บางจาก เป็นส่วนใหญ่

พื้นที่แขวงบางจากเป็นพื้นที่การเป็นอยู่ที่เริ่มมีความหนาแนนมากยิ่งขึ้นในปัจจุบัน การพัฒนาชุมชมให้หน้าอยู่จึงเป็นส่ิงที่ต้องดูแลให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก

อย่างเช่นชุมชนศรีประดู่ มีพื้นที่รกร้างอยู่พอสมควร เนืองจากอาจจะเป็นพื้นที่ส่วนบุคคล อาจจะต้องทำการประสานงานเจ้าของพื้นที่เพือทำการปรับปรุง หรือขออนุญาต

สร้างเป็นสวนผักผ่อนหย่อนใจของคนในชุมชน หรืออย่างชุมชนศิรินทร์และเพื่อน พื้นที่สวนกลางก็จะเป็นบริเวณริมคลองไม่ได้ใช้ประโยชน์อะไรมาก

แขวงบางจาก มีคลองบางจากไหลผ่าน มีถนนราชพฤกษ์ตัดผ่าน มีมหาลัยสยามอยู่ในพื้นที่รับผิดชอบ รวมถึงมีสถานีรถไฟฟ้าสถานีบางหว้าด้วย พื้นที่สวนใหญ่ของแขวงบางจาก

มีเป็นอาคารบ้านเรือนจำนวนมาก มีถนนหนทางที่เป็นตรอก เป็นซอยอยู่เยอะ ยิ่งบริเวณโดยรอบมหาลัยสยาม ก็จะเป็นหอพักของนักศึกษาจำนวนมาก การดูแลความสงบเรียบร้อย

ความปลอดภัยจึงต้องให้ความสำคัญ และเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ออกตรวจตราอยู่อย่างสม่ำเสมอ เพื่อความอุ่นใจของชุมชนต่างๆ ร้านกล้องวงจรปิด แขวงบางจาก เขตภาษีเจริญ

มีให้ใช้บริการอยู่บ้าง แต่หากท่านไหนที่ต้องการใช้บริการงานกล้องวงจรปิดจากทีมงานมีอาชีพสามารถเรียกใช้บริการทางเราได้ในนาม บริษัท มีเดีย เสิร์ซ จำกัด

ทางเราบริการให้คำปรึกษา ออกแบบ ติดตั้ง รับประกันผลงาน และดูแลหลังการขายให้กับท่านได้ตลอดอายุการใช้งาน หรือท่านไหนที่ต้องการระบบรักษาความปลอดภัยระดับสูง

เราแนะนำระบบรั้วไฟฟ้ากันขโมย ที่ได้ผล 100% ไม่ต้องกังวลว่าทำให้ใครเสียชีวิต หากสนใจสามารถโทรปรึกษาเราได้

ตรวจเช็คจำนวนสินค้า | ข้อมูลสินค้า | ขอใบเสนอราคา

ติดต่อทางลายแอท
เฟสบุค
ติดต่อทางเมล
ติดต่อด่วน
ฝ่ายขายกล้องวงจรปิด

กล้องวงจรปิด ราคาพร้อมติดตั้งให้ชุด 4 กล้อง และ 8 กล้อง

43,900฿ ราคายังไม่รวม VAT
23,900฿ ราคายังไม่รวม VAT
37,900฿ ราคายังไม่รวม VAT
20,900฿ ราคายังไม่รวม VAT
41,900฿ ราคายังไม่รวม VAT
22,900฿ ราคายังไม่รวม VAT
31,900฿ ราคายังไม่รวม VAT
17,900฿ ราคายังไม่รวม VAT

สินค้าแนะนำ ขายดี

Hikvision ColorVu KF0T

สอบถามข้อมูล  สั่งซื้อ ขอใบเสนอราคา

Line: @cctvbangkok.com
ติดต่อทางเมลส์
ติดต่อเฟสบุค
ติดต่อยูทูป

HOT LINE : 081-700-4715, 02-888-3507-8, 081-721-5542

บทความน่ารู้ กล้องวงจรปิด

ข้อมูลน่ารู้ กล้องวงจรปิด

พื้นที่จำหน่าย กล้องวงจรปิด รั้วไฟฟ้า เขตภาษีเจริญ กรุงเทพมหานคร

กล้องวงจรปิด เขตภาษีเจริญ

เขตภาษีเจริญ มีพื้นที่ทั้งหมดอยู่ประมาณ 17.18 ตารางกิโลเมตร แบ่งพื้นที่การปกครองออกเป็น 7 แขวง นั้นก็คือ แขวงบางหว้า แขวงบางด้วน แขวงบางจาก แขวงคูหาสวรรค์ แขวงปากคลอง แขวงบางแวก และแขวงคลองขวาง เป็น 1 ใน 15

เขตที่ตั้งอยู่ในเขตฝั่งธน ในส่วนของเขตภาษีเจริญ มีอาณาเขตติดต่อกับพื้นที่การปกครองทางทิศเหนือ ติดกับเขตตลิ่งชัน ทางทิศตะวันออก ติดกับเขตบางกอกใหญ่และเขตธนบุรี ทางทิศใต้ติดกับเขตจอมทอง สุดท้ายทางทิศตะวันตก ติดกับเขตบางแค

สำนักงานเขตภาษีเจริญ ตั้งอยู่ที่เลขที่ 46 ซอยเพชรเพชรเกษม 54 แขวงบางหว้า เขตภาษีเจริญ กทม. ตั้งอยู่ทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ของกรุงเทพมหานคร ในเขตภาษีเจริญมีถนนสำคัญอยู่ด้วยกัน 8 สาย อย่างเช่น ถนนเพชรเกษม ตั้งแต่คลองบางกอกใหญ่ ถึงคลองพระยาราชมนตรี ถนนเทอดไท

ตั้งแต่คลองด่าน จนถึงคลองราชมนตรี ถนนบางแวก ตั้งแต่ซอยจรัลสนิทวงศ์ 13 ถึงคลองลัดตากลั่น ถนนราชมนตรี ตั้งแต่ซอยเพชรเกษม 58 ถึงถนนกาญจนาภิเษก ถนนรัชมงคลประสาธน์ ตั้งแต่ถนนเทอดไท ถึงวัดปากน้ำภาษีเจริญ เป็นต้น

คำขวัญ เขตภาษีเจริญ
ประเพณีชักพระวัดนางชีแสนล้ำเลิศ
สุดประเสริฐพ่อสดวัดปากน้ำ
ศาลเจ้าพ่อเสือศักดิ์สิทธิ์เลื่องลือนาม
ทรงคุณค้างดงามที่ภาษีเจริญ

เขตภาษีเจริญ มีสถานนีตำรวจนครบาลที่รับผิดชอบในเขต ด้วยกัน 4 แห่ง คือ สถานนีตำรวจนครบาลภาษีเจริญ สถานีตำรวจนครบาลบางเสาธง สถานีตำรวจนครบาลบางขุนเทียน และสถานีตำรวจนครบาลหลักสอง

มีโรงเรียนที่สอนในระดับมัธยมศึกษาปีที่ 1-6 อย่างเช่น โรงเรียนวัดนวลนรดิศ โรงเรียนสตรีวัดอัปสรสวรรค์ โรงเรียนวัดรางบัว โรงเรียนจันทร์ประดิษฐารามวิทยา และโรงเรียนไชยฉิมพลีวิทยาคม ส่วนระดับอุดมศึกษาก็จะเป็นวิทยาลัยพณิชยการธนบุรี และมหาวิทยาลัยสยาม

เขตภาษีเจริญ มีรถไฟฟ้ามหานคร สายเฉลิมรัชมงคล หรือสายสีน้ำเงิน เป็นการต่อขยายช่วงหัวลำโพง-บางแค โดยเป็นการยกระดับตามแนวเกาะกลางถนนเพชรเกษม ต่อเนื่องมาจากเขตบางกอกใหญ่ ผ่านพื้นที่เขตภาษีเจริญ มุ่งหน้าไปทางทิศตะวันตกและเข้าสู่เขตบางแค

สิ้นสุดที่หน้าเดอะมอลบางแค มีสถานีที่อยู่ในเขตภาษีเจริญเอง 4 สถานี ได้แก สถานีบางไผ่ บางหว้า เพชรเกษม 48 และสถานีภาษีเจริญ นอกจากนั้นก็มีรถไฟฟ้าบีทีเอส สายสีลม ที่ตัดผ่านเขตภาษีเจริญอีกเส้น เป็นโครงการต่อขยายจากวงเวียนใหญ่ บางหว้า