ร้านกล้องวงจรปิด
รั้วไฟฟ้า แขวงตลาดยอด

ศูนย์รวมอุปกรณ์ติดตั้งกล้องวงจรปิด กล้องวงจรปิด มากกว่า 10 ยี่ห้อ ให้บริการในการออกแบบ ติดตั้ง รับประกันผลงาน ครบวงจร

ร้านกล้องวงจรปิด รั้วไฟฟ้า แขวงตลาดยอด

ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม

ร้านกล้องวงจรปิด รั้วไฟฟ้า แขวงตลาดยอด
เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200

มีจำนวนหลังคาเรือน 1,191 หลังคาเรือน มีจำนวนประขากร 2,401 คน สถานที่ท่องเทียวที่สำคัญ และเป็นที่รู้จักกันทั่วโลกของนักท่องเทียว

ก็คือถนนข้าวสาร (Khao San Road) สถานที่ห้องนี้เป็นศูยน์รวมของนักท่องเทียววันรุ่นต่างชาติ เป็นสถานที่นัดเจอเพื่อนฝูง มีร้านสำหรับนั่งดื่ม

เป็นจำนวนมากไว้คอยบริการนักท่องเทียว ร้านนวดแผนโบราณ อาหารอร่อยๆ ก็มีจำนวนมาก ถนนข้าวสารจะมีชีวิตชีวาหลัง 6 โมงเย็น นักท่องเที่ยวจะเริ่มออกมานั่งคุย

นั่งดื่มกันเป็นจำนวนมาก มีการเปิดไฟแสงสีและเสียงเป็นที่น่าตื่นตาตื่นใจแก่ผู้ที่เดินผ่านถนนเส้นนี้ ในเรื่องของความปลอดภัย ถนนเส้นนี้นอกจากจะมีกล้องวงจรปิด

จำนวนมากแล้ว ก็ยังมีเจ้าหน้าที่ตำรวจคอยออกตรวจดูแลความสงบเรียบร้อยไม่เว้นแต่ละชั่วโมง เพราะทุกคนรู้ดีว่าหากเกิดสิ่งไม่ดีขึ้นกับนักท่องเที่ยว อาจทำให้สถานที่ท่องเทียว

แห่งนี้เกิดการเสียชื่อเสียงได้ การดูแลความสงบเรียบร้อยจึงมีมาตรฐานสูงในการดูแล มีเจ้าหน้าที่ที่ได้รับการฝึกฝนมาเป็นอย่างดี ทั้งการสื่อสาร

พื้นที่ทั้งหมดจะขึ้นอยู่กับสถานีตำรวจนครบาลชนะสงคราม สำหรับสถานที่พักอาศัยย่านนี้จะเป็นโรงแรมขนาดเล็ก จำนวนมากอย่างเช่น สวัสดีข้าวสารอินท์ โรงแรมเวียงใต้

โรงแรมข้าวสารพาเลชอินน์ โรงแรมดีแอนด์ดีอินน์ โรงแรมมาโคโปโล โรงแรมนานาอินน์ และอีกหลายๆ โรงแรมที่มีให้เลือกพัก แล้วแต่งบประมาณและ

ความสะดวกหากสนใจสามารถค้นหาจาก google เพือสอบถามข้อมูลเบื้องต้นก่อนได้ ร้านกล้องวงจรปิด  รั้วไฟฟ้า แขวงตลาดยอด ไม่ค่อยจะมีให้บริการสักเท่าไหร

ส่วนมากจะเป็นร้านค้าบริเวณรอบนอกเข้ามาให้บริการดูแลรักษาและติดตั้งให้ นอกจากกล้องวงจรปิดของ กทม. บริษัท ห้างร้าน และร้านค้าต่างๆ

ก็จะนิยมติดกล้องกันเกือบทุกร้าน เพื่อสร้างความอุ่นใจให้แก่นักท่องเที่ยวที่เข้ามานั่งพักผ่อนภายในสถานที่แต่ละแห่ง กล้องวงจรปิดที่ใช้ส่วนใหญ่ก็จะเป็นกล้องระบบอนาล็อค

ราคาไม่สูงมากนัก ร้านไหนมีช่างของตัวเอง ก็มักจะซื้อมาติดตั้งกันเอง ดูแลกันเองเป็นส่วนใหญ

ตรวจเช็คจำนวนสินค้า | ข้อมูลสินค้า | ขอใบเสนอราคา

ติดต่อทางลายแอท
เฟสบุค
ติดต่อทางเมล
ติดต่อด่วน
ฝ่ายขายกล้องวงจรปิด

กล้องวงจรปิด ราคาพร้อมติดตั้งให้ชุด 4 กล้อง และ 8 กล้อง

43,900฿ ราคายังไม่รวม VAT
23,900฿ ราคายังไม่รวม VAT
37,900฿ ราคายังไม่รวม VAT
20,900฿ ราคายังไม่รวม VAT
41,900฿ ราคายังไม่รวม VAT
22,900฿ ราคายังไม่รวม VAT
31,900฿ ราคายังไม่รวม VAT
17,900฿ ราคายังไม่รวม VAT

สินค้าแนะนำ ขายดี

Hikvision ColorVu KF0T

สอบถามข้อมูล  สั่งซื้อ ขอใบเสนอราคา

Line: @cctvbangkok.com
ติดต่อทางเมลส์
ติดต่อเฟสบุค
ติดต่อยูทูป

HOT LINE : 081-700-4715, 02-888-3507-8, 081-721-5542

บทความน่ารู้ กล้องวงจรปิด

ข้อมูลน่ารู้ กล้องวงจรปิด