ระบบกล้องวงจรปิด

องค์ประกอบของเทคโนโลยีสารสนเทศ รวมทั้ง ระบบกล้องวงจรปิด

สารสื่อสารในปัจจุบันมีการพัฒนาอย่างไม่มีขีดจำกัด มีแต่จะทำให้ผู้ใช้งานมีความสะดวกสะบายง่ายมากยิ่งขึ้น เลยลืมหลักการทำงานขั้นพื้นฐานกันไปแล้ว เราลองมาดูว่าองค์ประกอบของเทคโนโลยีมีอะไรบ้าง

สอบถามข้อมูล  สั่งซื้อ ขอใบเสนอราคา

Line: @cctvbangkok.com
ติดต่อทางเมลส์
ติดต่อเฟสบุค
ติดต่อยูทูป

HOT LINE : 081-700-4715, 02-888-3507-8, 081-721-5542

ระบบกล้องวงจรปิด

การสื่อสารกล้องวงจรปิด

องค์ประกอบของเทคโนโลยีสารสนเทศ

ระบบงานโดยส่วนใหญ่ ได้นําเทคโนโลยีสารสนเทศมาใช้ประมวลผลสารสนเทศ เริ่มตั้งแต่การนําเข้าข้อมูล การจัดเก็บ การจัดการ การติดกล้อง และอื่นๆ เพื่อให้กลายเป็นสารสนเทศได้อย่างรวดเร็ว

ถูกต้อง และแม่นยํา ก่อให้ก่อให้เกิดประโยชน์มากมายต่อองค์กร ซึ่งจะต้องประกอบไปด้วยองค์ประกอบต่อไปนี้

1.ฮาร์ดแวร์ (Hardware) ได้แก่ เครื่องคอมพิวเตอร์ อุปกรณ์ต่อพ่วง สื่อบันทึกข้อมูล อุปกรณ์แสดงผล ฯลฯ ปัจจุบันอุปกรณ์เหล่านี้มีประสิทธิภาพสูงขึ้นมาก ทําให้การประมวลผลสารสนเทศรวดเร็วมากขึ้น และสามารถ รองรับกับปริมาณข้อมูลที่เพิ่มมากขึ้นได้เป็นอย่างดี

2.ซอฟต์แวร์ (Software) ได้แก่ การผสมผสานระหว่างซอฟต์แวร์ทุกประเภท อันจะนําไปสู่ซอฟต์แวร์ของ ระบบการประมวลผลสารสนเทศ ตั้งแต่การนําเข้าข้อมูลไปจนถึงการแสดงผลลัพธ์บนสื่อชนิดต่างๆ ตลอดจน ซอฟต์แวร์ที่ช่วยให้สามารถติดต่อสื่อสาร เพื่อแลกเปลี่ยนสารสนเทศระหว่างกันได้

 

สอบถามข้อมูล  สั่งซื้อ ขอใบเสนอราคา

Line: @cctvbangkok.com
ติดต่อทางเมลส์
ติดต่อเฟสบุค
ติดต่อยูทูป

HOT LINE : 081-700-4715, 02-888-3507-8, 081-721-5542

 

3.การสื่อสารข้อมูลและเครือข่ายคอมพิวเตอร์ (Data Communication and Network Computer) ได้แก่ การเชื่อมต่อเครือข่ายชนิดต่างๆ ที่จะทําให้เครื่องคอมพิวเตอร์ในสถานที่ต่างกันสามารถติดต่อสื่อสาร เพื่อแลกเปลี่ยนข้อมูลและสารสนเทศระหว่างกันได้

4. การจัดเก็บข้อมูลลงไฟล์และฐานข้อมูล (File and Database) เป็นสิ่งสําคัญที่จะช่วยให้สื่อบันทึกข้อมูล สามารถจัดเก็บข้อมูลได้อย่างเป็นระบบ โดยอาจบันทึกไว้เป็น “File” หรือ “Database” ซึ่งการจัดเก็บ ในลักษณะนี้ จะช่วยให้ผู้ใช้สามารถจัดการกับข้อมูลในลักษณะต่างๆ เพื่อสร้างสารสนเทศตามต้องการได้ อย่างง่ายดาย

สําหรับองค์ประกอบในแต่ละด้านนั้นจะกล่าวถึงรายละเอียดในบทต่อๆ ไป โดยสามารถจําลองภาพการผสมผสาน เทคโนโลยีด้านต่างๆ เพื่อให้กลายเป็นเทคโนโลยีสารสนเทศในระบบงาน

กล้องวงจรปิดดิจิตอล
 
 

Related link :  ช่างติดตั้งรั้วไฟฟ้าราคาถูก   ช่างติดตั้งสัญญาณกันขโมยไร้สาย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *