การใช้งานกล้องวงจรปิด

การใช้งานกล้องวงจรปิด เทคนิคการสร้างความประทับใจ

ความคาดหวังโดยทั่วไปของผู้รับบริการจาก การให้บริการระบบกล้องวงจรปิด ของผู้ให้บริการก็ได้แก่ การต้อรับที่อบอุ่น ให้ความสนใจ และ ความเอาใจใส่ พูดสุภาพไพเราะ

ซึ่งจะทำให้ผู้รับบริการรู้สึกว่าเขามีความสำคัญ เป็นผลให้เขาเกิดความพอใจ แต่การที่จะทำให้เกิดความประทับใจได้นั้นต้องทำให้ถึงขั้นที่ผู้รับบริการเกิดปีติยินดี

นั่นคือต้องให้บริการที่บรรลุความคาดหวัง และ เหนือความคาดหวังขึ้นไปอีก (To meet and exceed customer’s expectation) การปฏิบัติตนของผู้ให้บริการด้วยไมตรีต่อผู้รับบริการ และ

ความประทับใจจากการต้อนรับของเราย่อมจะเป็นผลให้เขามาใช้บริการของเราอีก แล้วตัวเรา และ องค์การของเราก็ย่อมจะประสบความก้าวหน้า เราสามารถเติมไมตรีเข้าไปในทุกงานที่ทำ

เริ่มตั้งแต่การรักการมีไมตรีต่อผู้รับบริการกล่าวง่าย ๆ ก็คือว่า “ต้องเอาใจเขามาใส่ใจเรา” และ ให้บริการตรงตามความต้องการ

 

การใช้งานกล้องวงจรปิด การให้บริการ และเทคนิคการสร้างความประทับใจ

 

ทุกวันเมื่อเรามาถึงที่ทำงาน เราควรทิ้งปัญหา และ เรื่องราวส่วนตัวไว้ภายนอก แล้วมุ่งทำงานที่เรารับผิดชอบให้ดีที่สุด พร้อมที่จะช่วยเหลือสิ่งเล็ก ๆ น้อย ๆ

นอกเหนือจากงานของเราเพื่อแสดงว่าเราเอาใจใส่ลูกค้าของเราอย่างตั้งใจ เราสามารถแสดงไมตรีจิตต่อเพื่อร่วมงานของเราได้เช่นกัน ความมีอัธยาศัยไมตรีเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นได้ง่าย

สอบถามข้อมูล  สั่งซื้อ ขอใบเสนอราคา

Line: @cctvbangkok.com
ติดต่อทางเมลส์
ติดต่อเฟสบุค
ติดต่อยูทูป

HOT LINE : 081-700-4715, 02-888-3507-8, 081-721-5542

การใช้งานกล้องวงจรปิด

ตัวแทนจำหน่ายกล้องวงจรปิด



บรรยากาศแห่งความเป็นมิตรอาจเกิดขึ้นได้เพียงรอยยิ้มที่เริ่มจากตัวเราก่อน

ความมีอัธยาศัยไมตรี เป็นสิ่งที่สำคัญยิ่งในการให้บริการ เพราะความมีอัธยาศัยไมตรี จะทำให้ลูกค้ารู้สึกอบอุ่น และ ประทับใจ ลูกค้าทุกคนที่มาใช้บริการของเราต้องการให้เราแสดงออกดังต่อไปนี้

  1. บริการที่มีไมตรีจิต หมายถึง การให้บริการที่ดีบวกกับอะไรอีกเล็ก ๆ น้อย ๆ องค์ประกอบอื่น ๆ ก็มีความสำคัญเช่นกัน แต่บริการที่มีอัธยาศัยไมตรีจิต จะทำให้ลูกค้ารู้สึกอบอุ่น และ ประทับใจที่ได้รับการต้อนรับอย่างมีอัธยาศัย

  2. ยิ้ม เป็นสิ่งจำเป็นอันดับแรกในการทักทายบุคคล เพราะจะทำให้เขารู้สึกอบอุ่นใจ และ ในคำพูดที่เราทักทาย เราสามารถใช้น้ำเสียง และ ท่วงทำนองที่เป็นธรรมชาติให้ลูกค้ารู้สึกพอใจที่มาใช้บริการของเรา

  3. คำพูดที่วิเศษ คือ คำพูดเหล่านี้ “ขอบคุณครับ” “ผมเสียใจ” “ขอโทษครับ” มีอะไรให้ผมรับใช้” ชื่อของลูกค้าเป็นคำวิเศษเช่นกันเมื่อคุณใช้

  4. ให้ความช่วยเหลือ และ แสดงไมตรีจิตที่จะทำให้เขาอบอุ่นใจ หมายความว่า เราจะต้องเรียนรู้ปฏิกิริยาของผู้อื่น ตัวอย่างเช่น ถ้าเรารู้ว่าลูกค้าเป็นคนแปลกหน้า

    เราจะต้องเอาใจใส่เขาเป็นพิเศษต่อความต้องการช่วยเหลือในเรื่องของถนนหนทาง สถานที่ และ คำแนะนำอื่น ๆ เป็นต้น

  5. ถ้าหากเราใส่ “ยิ้ม” ลงไปในน้ำเสียง หมายความถึงการพูดด้วยน้ำเสียงที่มีไมตรีจิต และ พร้อมที่จะให้ความช่วยเหลือ อย่างไรก็ตามเราควรหลีกเลี่ยงที่จะให้สัญญาถ้าเราไม่แน่ใจว่าเราจะทำได้

  6. พนักงานทุกคนสามารถแสดงความมีอัธยาศัย ในการทำงานของตนเองให้ดีที่สุดไม่ว่าพนักงานผู้นั้นจะต้องติดต่อกับลูกค้าโดยตรง หรือ ไม่

  7. เราควรที่จะช่วยเหลือลูกค้า แม้ว่าเราเองสามารถช่วยได้เพียงเล็กน้อยในปัญหานั้นแต่เราอาจขอให้คนอื่นช่วยได้ แต่อย่างไรก็ตาม อย่าพยายามปัดความผิดให้พ้นตนเอง

    ควรจะยอมรับอย่างอ่อนน้อม และ ดำเนินการบางอย่างเพื่อแก้ไขความผิดพลาดนั้น

  8. เราควรจะต้องมีอัธยาศัยไมตรีต่อเพื่อนร่วมงานของเราด้วย ทุกคนจะทำงานร่วมกันได้ดีกว่า ถ้าทุกคนมีไมตรีจิตต่อกัน ลูกค้าจะสังเกตเห็นได้ชัดว่าบรรยากาศในการทำงาน

    โดยส่วนรวมมีอัธยาศัยไมตรีต่อกันไม่ใช่เฉพาะที่เห็นได้จากคนใดคนหนึ่ง

  9. ลูกค้ามีเหตุผลหลายอย่างที่มาทำธุรกิจกับหน่วยงานของเราแต่สิงหนึ่งที่ลูกค้าคาดหวังเสมอว่าจะได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่น และ มีไมตรีจิตจากพนักงาน

    ถ้าเราให้การต้อนรับเช่นนั้นลูกค้าก็จะมีความรู้สึกที่ดีต่อหน่วยงานของเรา โดยส่วนรวม และ เกิดความไว้วางใจตามมาด้วยความพอใจในที่สุด

 

ซ่อมแซมกล้องวงจรปิด

บริการที่เหนือความคาดหวังของลูกค้า

ต่อไปนี้เป็นเรื่องเพิ่มเติมที่จะช่วยให้เราพัฒนาคุณลักษณะ และ ทัศนคติส่วนตัวให้เราเป็นคนมีค่าต่องานบริการยิ่งขึ้น ดังต่อไปนี้

  1. ให้ความสนใจในเรื่องที่เราทำ จงมีความภูมิใจในหน่วยงานของเรา และ ผลงานที่เราแสดงความคิดริเริ่มด้วยการมองหาวิธีการทำงานที่ดีกว่าที่จะช่วยให้ลูกค้าได้รับความพอใจมากกว่า ปฏิบัติงานได้สะดวกรวดเร็วกว่า

  2. การเอาใจใส่ปัญหาของลูกค้าอย่างจริงจัง เป็นทางหนึ่งที่จะแสดงให้เห็นว่าเราพร้อมที่จะช่วยเหลือสิ่งอื่น ๆ และ ช่วยให้เขาเห็นคุณว่าเราอยู่ฝ่ายเขาที่พร้อมจะทำทุกอย่าง

    เพื่อเขาโปรดจำไว้ว่าลูกค้าบางคนบางกลุ่มเป็นคนแปลกหน้าต่อสถานที่ทำการของเราเขาต้องการได้รับความแน่ใจว่าเราเอาใจใส่ต่อเขา

  3. เชื่อฟังกฎเกณฑ์ ข้อบังคับ นโยบาย เพราะสิ่งเหล่านี้ถูกจัดทำขึ้นเพื่อประโยชน์ของตัวเรา เพื่อนร่วมงาน และ ลูกค้า กฎเกณฑ์ข้อบังคับ และ นโยบายเป็นเครื่องประกันว่า

    การปฏิบัติงานจะดำเนินไปด้วยความราบรื่น และ ถูกต้อง ดังนั้นเราต้องเชื่อฟังอย่างจริงจัง และ ด้วยความสำนึกในการให้ความร่วมมือ

  4. เพิ่มพูนความสามารถของเรา เพื่อการทำงานที่ดีเพิ่มพูนความสามารถของเราโดยการศึกษา ฝึกอบรม ทดลองปฏิบัติ

  5. ซื่อตรง และ ซื่อสัตย์ ปฏิบัติต่อลูกค้า และ เพื่อนร่วมงานด้วยความซื่อสัตย์ ไม่เบียดบังเงิน สิ่งของ ฯลฯ ที่ไม่ใช่ของตน

 

 

Related link :ประเภทรั้วไฟฟ้ากันขโมย     งานติดตั้งระบบสัญญาณกันขโมยไร้สาย

สอบถามข้อมูล  สั่งซื้อ ขอใบเสนอราคา

Line: @cctvbangkok.com
ติดต่อทางเมลส์
ติดต่อเฟสบุค
ติดต่อยูทูป

HOT LINE : 081-700-4715, 02-888-3507-8, 081-721-5542

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *