กล้องวงจรปิดไร้สายขนาดเล็ก

กล้องวงจรปิดไร้สายขนาดเล็ก ตรวจอันตรายจากพวกถ้ำมอง

กล้องวงจรปิดไร้สายขนาดเล็ก ตรวจอันตรายจากพวกถ้ำมอง

กล้องวงจรปิดไร้สายขนาดเล็ก ตรวจอันตรายจากพวกถ้ำมอง เชื่อ หรือ ไม่ว่าภัยที่เกิดขึ้นในที่อยู่อาศัย หอพัก หรือ คอนโดมิเนียม บางครั้งไม่ได้เกิดจากแก๊งมิจฉาชีพ แต่อาจเกิดขึ้นจากเหล่าบรรดาเจ้าหน้าที่ หรือ พนักงานของโครงการนั้น ๆ ก็เป็นได้ ซึ่งถือว่าเป็นภัยที่เกิดจากคนในด้วยกันทั้งสิ้น จึงอยากจะขอเตือน!!! สำหรับบรรดาผู้ที่ชอบคิดว่า ที่พักอาศัยของตนนั้น เป็นพื้นที่ส่วนตัว หรือ คิดว่าที่อยู่อาศัยของตน มีระดับรักษาความปลอดภัยที่แน่นหนาดีอยู่แล้ว ต้องปลอดภัยสุด ๆ และ ปราศจากคนร้าย หรือ เหล่าคนโรคจิต ซึ่งเป็น อันตรายจากพวกถ้ำมอง ละก็ ..คุณกำลังคิดผิด !!!

กล้องวงจรปิดไร้สายขนาดเล็ก ตรวจอันตรายจากพวกถ้ำมอง

แม้ว่าคุณจะอยู่ในเคหะสถานที่ ที่พักของตัวคุณเอง ซึ่ง คิดว่าเป็นพื้นที่ส่วนตัวก็ตาม คุณควรเอาใจใส่ ระแวดระวังภัยต่าง ๆ ไว้ด้วย เนื่องจากในปัจจุบัน ที่อยู่อาศัยประเภทบ้านพักอาศัยระดับหรู ห้องพัก หรือ คอนโดมิเนียมต่าง ๆ มักนิยมมีหน้าต่าง ซึ่งเป็นกระจกขนาดใหญ่ให้บรรดาเจ้าของห้องได้ชื่นชมกับบรรยากาศภายนอกได้อย่างชัดเจน

ซึ่งในทางกลับกัน หน้าต่างกระจกขนาดใหญ่นี่เอง ที่อาจทำให้ผู้ไม่หวังดี กระทำการล่วงละเมิดสิทธิส่วนบุคคลของคุณได้ ดังนั้น ทางที่ดี เมื่อคุณเข้าสู่เคหะสถาน หรือ ที่พักแล้ว ควรปิดห้องหับให้มิดชิดด้วยผ้าม่าน หรือ มู่ลี่กันแดดต่าง ๆ หากมีกิจกรรมอื่น ๆ ก็ควรป้องกัน หรือ ระมัดระวังให้ดี เพราะคุณอาจกลายเพระเอก หรือ นางเอกหนังเอวีไปได้โดยไม่รู้ตัว

เนื่องจาก นักถ้ำมองเหล่านี้ จะมีอุปกรณ์อันทันสมัย ที่สามารถมองเห็นคุณได้ในระยะไกล ๆ แถมอุปกรณ์บางรุ่น ยังสามารถมองเห็นได้ในที่มืดอีกด้วย หากจำเป็นที่คุณต้องถอดเสื้อผ้า กระโจมอกเตรียมอาบน้ำ หรือ ต้องการทำกิจกรรมส่วนตัวอื่น ๆ ก็ควรระวังให้ดี

ยิ่งหากคุณเป็นผู้หญิงอยู่คนเดียวด้วยละก็ ยิ่งไม่น่าไว้ใจ เพราะหากเป็นแค่กรณีถ้ำมองเฉย ๆ ก็ดีไป แต่ถ้าไม่ได้เป็นเพียงเท่านั้น เหตุการณ์ร้าย ๆ อาจตามมา ดังนั้นแล้ว จึงอยากจะแนะนำว่า ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนก็ตาม การระมัดระวั และ รอบคอบ จะเป็นสิ่งที่ช่วยให้คุณ รอดพ้นจากภัยต่าง ๆ ได้

Related link :จราจร CCTV ผบ.ตร.หนุนให้ รางวัลจับกุมผู้ทำผิด จราจร ห้ามตำรวจติดกล้องจับผิด

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *