IP camera บันทึก

IP camera บันทึก ร่วมกับ BOL เปิดตัว 5 โซลูชั่นใหม่ เพื่อการลงทุนนำตลาดไทยสู่สมาคมอาเซียน

IP camera บันทึก ร่วมกับ BOL เปิดตัว 5 โซลูชั่นใหม่ เพื่อการลงทุนนำตลาดไทยสู่สมาคมอาเซียน

IP camera บันทึก ร่วมกับ BOL ปัจจุบันการทำธุรกิจแข่งขันกันที่ความรวดเร็ว การมีระบบที่ดี และ มีข้อมูลประกอบการตัดสินใจที่ถูกต้อง สามารถช่วยร่นระยะเวลาในการทำงานลงได้มาก อีกทั้งยังทำให้มีความได้เปรียบในการแข่งขัน อย่างบริษัท บิซิเนส ออนไลน์ จำกัด (มหาชน) หรือ BOL ผู้ให้บริการข้อมูลธุรกิจออนไลน์รายแรก และ รายเดียวในประเทศไทยมายาวนานกว่า 19 ปี ได้จัดหมวดหมู่การบริการต่าง ๆ เป็นโซลูชั่นให้ลูกค้าได้เลือก เพื่อความเหมาะสมกับความต้องการ และ ขนาดของธุรกิจที่ดำเนินอยู่ BOL เปิดตัว 5 โซลูชั่นใหม่

IP camera บันทึก ร่วมกับ BOL เปิดตัว 5 โซลูชั่นใหม่ เพื่อการลงทุนนำตลาดไทยสู่สมาคมอาเซียน

5 โซลูชั่นดังกล่าวประกอบด้วย

  1. โซลูชั่นเพื่อการบริหารลูกค้าครบวงจร (Customer Life Cycle Solution)
  2. โซลูชั่นเพื่อการบริหารจัดการความเสี่ยง (Risk Management Solution)
  3. โซลูชั่นเพื่อการวิเคราะห์ข้อมูลอัจฉริยะ (BI Solution)
  4. โซลูชั่นเพื่อการจัดการฐานข้อมูล (Database Management Solution)
  5. โซลูชั่นเพื่อการบริหารงานโปรเจกต์พิเศษ (Special Project Solution)

นายชัยพร เกียรตินันทวิมล ผู้อำนวยการฝ่ายบริหาร บริษัท บิซิเนส ออนไลน์ จำกัด (มหาชน) เผยว่า โซลูชั่นต่างๆทั้ง 5 นี้ สามารถช่วยให้ธุรกิจเป็นต่อ และ ลดความเสี่ยงในการทำธุรกิจลงได้ BOL ได้มุ่งมั่นพัฒนาระบบต่างๆมายาวนาน ทำให้มีบริการโดยเฉพาะที่เป็นระบบออนไลน์สำหรับให้ลูกค้าเลือกใช้บริการเป็นจำนวนมาก โดยคาดหวังว่าจะมีการเติบโตปีละ 15-20%

กล้องวงจรปิด CCTV บทความ BOL เปิดตัว 5 โซลูชั่นใหม่ เพื่อการลงทุนนำตลาดไทยสู่สมาคมอาเซียน

ในอนาคตอันใกล้นี้ BOL ยังเตรียมขยายตลาดเข้าสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (AEC) เพื่อให้ลูกค้าสามารถมีข้อมูลที่ดีในการตัดสินใจลงทุน รวมถึงการป้องกันความเสี่ยงต่างๆที่อาจเกิดขึ้น โดยบีโอแอลจะนำความเชี่ยวชาญ และ โซลูชั่นต่างๆเหล่านี้มาช่วยลูกค้าในการทำธุรกิจ โดยตั้งเป้ามีรายได้ในระดับ 1,000 ล้านบาท ภายใน 5-7 ปี

ทั้งนี้ ในแต่ละโซลูชั่นยังมีเครื่องมือต่างๆสำหรับประกอบการตัดสินใจ และ เลือกใช้บริการให้เหมาะสมกับความต้องการของธุรกิจอีกเป็นจำนวนมาก เพียงโซลูชั่นเพื่อการบริหารลูกค้าครบวงจรโซลูชั่นเดียว ประกอบด้วยระบบต่างๆมากมาย อาทิ ระบบ Corpus ที่ให้บริการข้อมูลนิติบุคคล

ระบบ Hoovers บริการตรวจสอบข้อมูลบริษัทกว่า 89 ล้านบริษัททั่วโลก ระบบ GRS ช่วยตรวจสอบ และ เชื่อมโยงข้อมูลนิติบุคคลกว่า 235 ล้านบริษัท ใน 214 ประเทศทั่วโลก ระบบ BIR ใช้วิเคราะห์ข้อมูลบริษัทเชิงลึกทั้งใน และ ต่างประเทศ รวมทั้งการบริการ Debtline รับตามหนี้ทั่ว AEC ด้วยสโลแกนเด็ด “ตามหนี้ไม่ได้ ไม่คิดเงิน”

นอกจากนี้ BOL ยังเตรียมออกบริการใหม่ๆอย่างต่อเนื่อง โดยจับมือกับบริษัท ดี แอนด์ บี (ประเทศไทย) จำกัด ในการพัฒนาเครื่องมือประเมินความเสี่ยงของลูกค้า และ ซัพพลายเออร์ได้ทั่วโลก ด้วยระบบต่างๆ อาทิ Portfolio Manager (PM) ช่วยกำหนดยุทธศาสตร์การบริหารลูกหนี้ และ ตรวจสอบประสิทธิภาพนโยบายเครดิต เพื่อเพิ่มเงินหมุนเวียน

Supplier Portfolio Manager (SPM) เครื่องมือในการกำหนดยุทธศาสตร์การบริหารคู่ค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ สามารถประเมินความเสี่ยง Supplier ตรวจสอบความมีตัวตน เพิ่มอำนาจการต่อรอง และ ควบคุมต้นทุนได้อย่างเหมาะสม

Supplier Verification Program เหมาะสำหรับกลุ่มลูกค้าธนาคารที่ต้องการตรวจสอบความมีตัวตนของคู่ค้าภายในประเทศ เพื่อให้เป็นไปตามมาตรฐานของธนาคารที่กำหนดไว้ ตลอดจนบริการตรวจสอบ Compliance List

นอกจากนั้น BOL ยังให้ความสำคัญกับการขยายธุรกิจด้วยบริการรูปแบบใหม่ในตลาด AEC เริ่มจากการเปิดตลาดในประเทศเวียดนาม นับเป็นผู้ให้บริการข้อมูลธุรกิจออนไลน์รายแรกในเวียดนาม ดังนั้น การเปิดตัว 5 โซลูชั่นในครั้งนี้ BOL ต้องการมุ่งสู่ความเป็นเลิศด้านข้อมูลธุรกิจสำหรับทำตลาดในไทยก่อนขยายสู่ AEC ในปี 2558 นั่นเอง

ส่วนโซลูชั่นสำหรับกล้องวงจรปิด (CCTV) ที่เป็นนิยมในปัจจุบันมีหลายบริษัทพัฒนาในเรื่องนี้ เช่น บริษัททริปเปิลที บรอดแบนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ 3BB ซึ่งได้เปิดให้บริการ ชื่อ “eyeKeeper by 3BB” ที่เป็นบริการจัดภาพนิ่ง หรือ วีดีโอจากกล้อง IP Camera ของลูกค้าผ่านเครือข่ายบรอดแบนด์อินเทอร์เน็ต 3BB มาเก็บไว้บน Cloud Server

สามารถป้องกันการถูกโจรกรรมอุปกรณ์เก็บข้อมูลได้เป็นอย่างดี ซึ่งในปัจจุบันยังไม่มีใครให้บริการในลักษณะนี้มาก่อนในประเทศไทย ซึ่งบริการ eyeKeeper by 3BB ช่วยแก้ปัญหาในกล้องวงจรปิดแบบเดิมที่ต้องต่อพ่วงกับอุปกรณ์อื่นๆ ที่มีความยุ่งยาก และ ซับซ้อน

IP camera บันทึก ร่วมกับ BOL เปิดตัว 5 โซลูชั่นใหม่ เพื่อการลงทุนนำตลาดไทยสู่สมาคมอาเซียน

ที่สำคัญบริการนี้ ลูกค้าสามารถรักษา และ เฝ้าดูความปลอดภัยของบ้านพักอาศัยได้เป็นอย่างดี และ มั่นใจว่าจะสามารถเรียกดู ภาพสด เป็นภาพนิ่ง หรือ วีดีโอที่บันทึกได้ตลอดเวลา

ไม่มีการสูญหายอย่างแน่นอน เพราะข้อมูลจะอยู่บน Cloud Computing แพ็กเกจที่เปิดให้บริการ มีความจุของพื้นที่เก็บข้อมูลให้เลือก ตั้งแต่ 7GB, 15GB , 30 GB และ 50 GB ราคาเริ่มต้นที่ 99 บาทต่อเดือน สูงสุด 50 GB ราคา ราคา 399 บาท

กล้องวงจรปิด CCTV บทความ BOL เปิดตัว 5 โซลูชั่นใหม่ เพื่อการลงทุนนำตลาดไทยสู่สมาคมอาเซียน

นายสราวุธ วงศ์ศุภลักษณ์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท คลาวด์ คอมพิวติ้ง โซลูชั่นส์ จำกัด หรือ CCS ซึ่งเป็นผู้พัฒนาระบบที่ให้บริการ eyeKeeper by 3BB กล่าวว่า CCS เป็นบริษัทในเครือจัสมินกรุ๊ปเติบโตมาจากธุรกิจผู้ให้บริการวางระบบไอที และ ปัจจุบันได้ขยายธุรกิจเกี่ยวกับการให้บริการด้านคลาวด์ คอมพิวติ้ง โดย Eye Keeper by 3BB

มาจากโจทย์ที่ได้รับมาว่า ทาง 3BB ต้องการโซลูชั่นเกี่ยวกับกล้อง CCTV ที่ราคาถูก มีความปลอดภัย ติดตั้ง และ ใช้ง่าย ทำให้ผู้ใช้ไม่ต้องกังวลว่ากล้องจะโดนทำลาย หรือ ขโมยแล้วข้อมูลจะหาย

เพราะระบบจะส่งข้อมูลไปบนคลาวด์ ทำให้เรียกดูผ่านสมาร์ทโฟน หรือ แท็บเล็ตได้ตลอดเวลา ไม่ว่าจะอยู่ในพื้นที่ไหน เหมาะกับกลุ่มลูกค้าที่เป็นโครงการ เช่น คอนโดมิเนียม และ โครงการบ้านจัดสรรต่าง ๆ

Related link :กล้องวงจรปิด internet กล้องวงจรปิดจะมีบทบาทบน รฟท

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *