ร้านขายกล้องวงจรปิด

ร้านขายกล้องวงจรปิด กับโมโตโรล่า โซลูชั่นส์ นวัตกรรมใหม่เพื่อผู้ประกอบการวงการค้าปลีก

ร้านขายกล้องวงจรปิด กับโมโตโรล่า โซลูชั่นส์ นวัตกรรมใหม่เพื่อผู้ประกอบการวงการค้าปลีก

ร้านขายกล้องวงจรปิด ในอุตสาหกรรมการค้าปลีกค้าส่งปัจจุบัน ผู้ซื้อสามารถเลือกซื้อสินค้าได้จากหลายช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นการซื้อทางออนไลน์ ซื้อในร้านค้า หรือ ซื้อผ่านมือถือ จากนั้นรอรับสินค้าที่สั่งซื้อในเวลา สถานที่ และ วิธีการที่ต้องการประสบการณ์ของนักช็อปผ่านช่องทางเหล่านี้อาจถือเป็นความแตกต่างที่ได้เปรียบคู่แข่งในกลุ่มธุรกิจเดียวกัน “ โมโตโรล่า โซลูชั่นส์ อิงค์ ” ผู้ให้บริการชั้นนำด้านโซลูชั่น และ บริการเพื่อการสื่อสารในภารกิจสำคัญสำหรับลูกค้าองค์กร และ หน่วยงานภาครัฐ ร่วมกับสมาคมผู้ค้าปลีกไทย นำเสนอโซลูชั่น และ นวัตกรรมเพื่อการค้าปลีกใหม่ล่าสุดภายใต้แนวคิด “Connected Shopper : The Experience is Everything”

ร้านขายกล้องวงจรปิด กับโมโตโรล่า โซลูชั่นส์ นวัตกรรมใหม่เพื่อผู้ประกอบการวงการค้าปลีก

โมโตโรล่า โซลูชั่นส์ ต้องการแสดงให้เห็นว่าโซลูชั่นใหม่จะช่วยผู้ค้าปลีกไทยตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่มีศักยภาพสูงขึ้นในการหาซื้อสินค้าจากหลากหลายช่องทางได้อย่างไร

อย่างช่องทางแรกมีการเชื่อมโยงกับผู้ซื้อ โดยผู้ค้าปลีกสามารถให้บริการลูกค้าด้วย Wi-Fi ในร้าน เพื่ออำนวยความสะดวกในการค้นหาข้อมูลผลิตภัณฑ์ และ แจ้งให้ทราบถึงผลิตภัณฑ์ที่พวกเขาสนใจ หรือ มอบคูปองส่วนลดผ่านโทรศัพท์มือถือแบบ real-time และ location-based เมื่อลูกค้ามาใช้บริการที่ร้านค้าด้วยโซลูชั่นประเภท guest access, Proximity Awareness and Analytics และ Wi-Fi Analytics ของโมโตโรล่า ผู้จัดการร้าน หรือ พนักงานสามารถทราบได้ทันทีเมื่อลูกค้าขาประจำเดินเข้าร้าน โดยผ่าน Presence Technology ที่อยู่บนเครือข่าย Wireless LAN (WLAN)

ช่องทางที่ 2 เป็นการเสริมศักยภาพพนักงานร้าน พนักงานสามารถเปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ ค้นหารายการสินค้า และ ปิดการขายได้ ณ จุดที่มีการตัดสินใจซื้อ ด้วยรูปแบบของการชำระเงินใด ๆ และ ด้วยโซลูชั่นสนับสนุนงานขาย และ mPOS โดยใช้โมดูลระบบการชำระเงินผ่านมือถือของโมโตโรล่า คอมพิวเตอร์มือถือสำหรับองค์กร MC40 แบบพกพารุ่นใหม่ หรือ ET1 Tablet

ร้านขายกล้องวงจรปิด กับโมโตโรล่า โซลูชั่นส์ นวัตกรรมใหม่เพื่อผู้ประกอบการวงการค้าปลีก

นอกจากนี้พนักงานสามารถเชื่อมโยงกับระบบ back-end หรือ คนที่มีความรู้มากที่สุดได้ทันทีเพื่อตอบคำถามของผู้ซื้อ ไม่ว่าจะอยู่ในร้านเดียวกัน อยู่อีกรัฐหนึ่ง หรือ สถานที่ของผู้ขาย สามารถทำได้ผ่านซอฟต์แวร์ “Mobile Workforce Management” ประเภท Intelligent Real-Time Task Management และ Enterprise Voice

โซลูชั่นของโมโตโรล่าที่มีอุปกรณ์ประเภท Role Appropriate Device เช่น ET1 Tablet หรือ SB1 Smart Badge ใหม่ เป็นนวัตกรรมอุปกรณ์ที่ช่วยประหยัดค่าใช้จ่าย สามารถสวมใส่ติดกับสายคล้องคอ หรือ ติดบนเข็มขัดของพนักงานร้านค้าปลีก เพื่อให้สามารถตรวจสอบราคา สินค้าคงคลัง และ ข้อมูลผลิตภัณฑ์แบบเรียลไทม์ได้

ช่องทางต่อมาเป็นเพิ่มขีดความสามารถของแผนกไอที ผู้ค้าปลีกสามารถทำงานร่วมกับโมโตโรล่า โซลูชั่นส์ เพื่อเพิ่มความยืดหยุ่นในการดำเนินงาน และ ย่นเวลาที่ต้องใช้ในการเก็บเกี่ยวผลประโยชน์ของการลงทุนในอุปกรณ์โทรศัพท์มือถือที่มีความสำคัญต่อธุรกิจ เครือข่าย WLAN และ เทคโนโลยีโมบายแอพพลิเคชั่น โดยการใช้บริการที่มุ่งเน้นผลลัพธ์มากกว่าปริมาณงาน

นอกจากนี้ยังช่วยแผนกไอทีตอบสนองการดำเนินงานหลักๆ ได้แก่ การวางแผน การดำเนินโครงการ ตรวจติดตาม และ การจัดการ

ผู้ประกอบการค้าปลีก และ นักพัฒนาแอพพลิเคชั่นสามารถสร้างแอพพลิเคชั่นทางธุรกิจระดับ Enterprise-grade ได้อย่างรวดเร็ว และ ประหยัดค่าใช้จ่าย อีกทั้งยังมีรูปแบบ และ ให้ความรู้สึกในสไตล์ที่ผู้บริโภคต้องการผ่านหลากหลายระบบปฏิบัติการ อุปกรณ์ และ ขนาดหน้าจอ ด้วย RhoMobile Suite ของโมโตโรล่า

กล้องวงจรปิด, ระบบ CCTV, CCTV, โมโตโรล่า โซลูชั่นส์

ดังนั้นจึงอาจกล่าวได้ว่า “โมโตโรล่า โซลูชั่นส์” จะช่วยให้ทีมขายของผู้ค้าปลีกสามารถเข้าถึงคำตอบที่ถูกต้อง และ แหล่งความรู้แบบเรียลไทม์ได้ทุกที่ ทุกเวลาที่ต้องการในทันที เมื่อถึงเวลานั้นก็สามารถส่งมอบประสบการณ์ที่จะเปลี่ยนนักช็อปเป็นผู้ซื้อ และที่สำคัญตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้ตลอดเวลา ทั้งภายใน หรือ ภายนอกร้านอย่างแน่นอน

ขณะเดียวกันก็ช่วยให้มั่นใจได้ว่ามีการสนับสนุนการรักษาความปลอดภัย และ การกำกับดูแลที่จำเป็นต่อการรับมือกับความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปของสภาพแวดล้อมในการค้าปลีกผ่านหลากหลายช่องทาง โดยผู้ประกอบการค้าปลีกไม่ต้องห่วง หรือ พึ่งระบบความปลอดภัยจากเจ้าหน้าที่ดูแลรักษาความปลอดภัยตลอดเวลา เพียงแต่เลือกระบบซีเคียวริตี้ (Security Systems) ที่มีประสิทธิภาพ และ แอพพลิเคชั่นที่เชื่อมต่อกับระบบกล้องวงจรปิด (CCTV) ที่ให้บริการได้ครบวงจรโดยไม่ต้องพึ่งพาอัตรากำลังคนจำนวนมาก

Related link :กันขโมย บ้านไร้สาย ด้วยกล้อง CCTV ป้องกัน โจรขึ้นบ้าน กันเถอะ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *